Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 07:00 AM

Cách xem lại lịch sử ĐTCL đơn giản, dễ thực hiện

Trong quá trình tham gia Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL), các game thủ vẫn có thể xem lại thông tin trận đấu dễ dàng. Vậy cách xem lại lịch sử ĐTCL như nào?

Với các cao thủ chơi Đấu Trường Chân Lý sau khi tham gia một trận đấu họ thường sẽ xem lại quá trình thi đấu để rút ra bài học và kinh nghiệm đánh cho lần tiếp theo không mắc phải sai lầm tương tự. Vậy cách xem lại lịch sử ĐTCL trên điện thoại và máy tính như nào? 

1. Cách xem lại lịch sử ĐTCL trên điện thoại 

Với phiên bản ĐTCL mobile, game thủ có thể xem lịch sử Đấu Trường Chân Lý của bất kỳ trận đấu hay bất cứ thông tin người chơi nào một cách dễ dàng. Để tra cứu lịch sử đấu ĐTCL trên điện thoại bạn thực hiện theo các bước như sau:

+ Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại như: Chrome, Firefox, Opera,… sau đó truy cập trang chủ của Đấu Trường Chân Lý.

+ Bước 2: Tại giao diện Đấu Trường Chân Lý, bạn chỉ cần gõ tên nhân vật muốn tra cứu tại mục “Tìm kiếm”, trường hợp không nhớ tên đầy đủ nhân vật chỉ cần nhập 1 các chữ có trong tên là hệ thông sẽ hiển thị gợi ý một số cái tên để bạn lựa chọn.

+ Bước 3: Các thông tin nhân vật như: ID, cấp độ, tổng số trận, tỉ lệ thắng, bảng xếp hạng mùa hiện tại và mùa trước…sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại. 

+ Bước 4: Để tra cứu lịch sử Đấu Trường Chân Lý gần nhất, bạn click vào tab Lịch sử là sẽ thấy danh sách 20 trận đấu gần nhất hiển thị, bạn muốn xem lại trận nào thì chọn “Xem” là sẽ hiển thị các thông tin “Tổng quan” và “Chỉ số của trận”. Còn tại mục “Chỉ số tướng” bạn sẽ xem được tổng số trận thi đấu, tổng giờ chơi, tỉ số KDA và tỉ lệ thắng của từng trận.

Với những thông tin trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý tra cứu được, các game thủ muốn nâng cao khả năng chơi sẽ học được cách lên form đội hình và cách đồ cho các tướng sao cho mạnh nhất. Đặc biệt là những tài khoản mang về các chuỗi thắng liên tục.

anh1

2. Cách xem lại lịch sử ĐTCL trên máy tính

Cách xem lại lịch sử ĐTCL trên máy tính bạn thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Tải Blitz về máy tính sau đó cài đặt theo hướng dẫn.

+ Bước 2: Điền địa chỉ email của bạn sau đó bấm vào “Enter” để hệ thống gửi thư xác nhận về email bạn vừa nhập sau đó bạn mở hòm thư Blitz ra vào kích hoạt email bằng cách chọn “Verify Email” để kích hoạt tài khoản Blitz.

+ Bước 3: Bạn nhập các thông tin hiển thị trên cửa sổ: Tên người dùng, ngày tháng năm sinh, khu vực và quốc gia khớp với những thông tin của bạn sau đó chọn mục “Continue”.

+ Bước 4: Để lựa chọn ngôn ngữ hiển thị, bạn click vào mục “NA” ở dòng ghi tên nhân vật rồi bấm vào nút “Save” ở phía bên dưới.

+ Bước 5: Bạn quay trở về giao diện điền thông tin để nhập lại tên nhân vật vào khung rồi chọn mục “Save” để lưu lại thao tác.

+ Bước 6: Lúc này, bạn có thể xem lại lịch sử ĐTCL bằng cách chọn vào một trong hai biểu tượng ở góc bên phải của màn hình là sẽ thấy các trận đấu của mình hiển thị. Bạn chỉ cần click vào trận muốn xem là sẽ thấy tất cả các thông tin chi tiết của trận đấu đã chọn.

anh3

Những thông tin hiển thị trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý bao gồm các chỉ số trong trận đấu đó, bao gồm:

+ Tổng số thời gian trận đấu đã diễn ra.

+ Thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của trận đấu đó.

+ Những vị tướng đã sử dụng trong trận đấu gồm những ai.

+ Phép bổ trợ

+ Chỉ số KDA của từng tướng và của các thành viên trong đội hình. 

+ Những trang bị được tướng sử dụng. 

+ Kết quả của trận đấu đạt được.

+ Lượng sát thương đã gây ra là bao nhiêu.

Qua những thông tin trên từ meGame, chắc hẳn các game thủ đã có thể xem lại lịch sử ĐTCL đối với phiên bản điện thoại và máy tính một cách dễ dàng rồi đúng không nào? Từ đó hy vọng sẽ là cách để các game thủ xem lại thành quả của mình cũng như rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý báu để phát huy những mặt mạnh hoặc không mắc phải những sai lầm tương tự cho trận sau! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.