Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 11:00 AM

Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ là dự án triển vọng của năm nay

Sắp tới Call of Duty: Modern Warfare 2 của Activision sẽ gây được tiếng vang lớn trước khi phát hành vào cuối tháng này và được người hâm mộ chờ đợi rất nhiều.

Nhà phát hành của tựa game Call of Duty: Modern Warfare 2 đã gây được tiếng vang lớn trước khi phát hành vào cuối tháng này vì tựa game đã được nhiều người hâm mộ chờ đợi rất nhiều. Tháng trước, tựa game này đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm trên PC, PlayStation và Xbox và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi vì chúng có mọi thứ mà game thủ cần trong khi trải nghiệm. Hãy cùng Mgn.VN điểm qua tất cả các tính năng mới và loạt phim Call of Duty sắp ra mắt trong sự kiện Modern Warfare này nhé.

1. Gunsmith 2.0 và sự trở lại của Súng trường bắn tỉa CheyTac

Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ giới thiệu cho các game thủ một hệ thống hoàn toàn mới để sửa đổi vũ khí và nạp đạn của họ dưới dạng Gunsmith 2.0. Đưa phiên bản Gunsmith của Modern Warfare và Warzone thế hệ hiện tại lên một cấp độ khác, phiên bản mới này tập trung vào việc tùy chỉnh vũ khí và phát triển nó thành một vũ khí tiên tiến hơn khi người chơi nhận được XP và mở khóa các phần thưởng khác nhau. Người chơi có thể lắp ráp và kết hợp các chi tiết vũ khí của họ trên một số loại súng và tạo ra một vũ khí để phù hợp với lối chơi.

Ngoài ra, khẩu súng trường bắn tỉa CheyTac Intervention được trở lại sau khi được giới thiệu trong các trò chơi Modern Warfare và Infinite Warfare cổ điển.

2. Warzone 2.0 mang đến bản đồ, vũ khí và cơ chế chiến đấu dưới nước mới mẻ nhất

Call of Duty: Modern Warfare 2 sắp tới không chỉ đưa các chế độ chiến đấu cũ và nhiều người chơi trở lại mà còn giới thiệu cho các game thủ một phiên bản mới hơn của trò chơi battle royale của COD, Warzone. Warzone 2.0 mới nhất sẽ mang đến một bản đồ mới có tên Al Mazrah cho trò chơi, một khu vực đô thị với nhiều khu công nghiệp cùng với những sa mạc được bao quanh bởi nước. Lý do đằng sau của sự bổ sung này là người chơi sẽ có thể bơi và lặn xuống nước thay vì bị loại.

Trong Warzone 2.0, những người chơi được tham gia chiến đấu dưới nước với kẻ thù. Một số vũ khí và chiến lợi phẩm mới như Semtex 2.0, Xe tăng cường có tháp pháo, v.v. cũng sẽ được giới thiệu. Ngoài ra, các vòng tròn đóng khí giờ đây sẽ được chia thành ba vòng tròn nhỏ hơn thay vì một vòng tròn ở phía cuối để tạo thêm khoảng trống cho việc giao tranh giữa các đối thủ.

>> XEM THÊM: Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ không yêu cầu xác thực số điện thoại trên PS4 và PS5

3. Warzone Mobile và Cross XP Progression trên các nền tảng ứng dụng

Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ không chỉ giới hạn ở một nền tảng nhất định. Phiên bản mobile của Warzone sẽ mang tới bản đồ Verdansk cổ điển mà người chơi đã được trải nghiệm trước đó kể từ khi chế độ Battle Royale ra đời. Hơn nữa, XP và tiến độ vũ khí sẽ được đồng nhất trên tất cả các nền tảng, có nghĩa là nếu người chơi lên cấp và mở khóa một cấp vũ khí nhất định trong Warzone Mobile, thì cấp độ tương tự đó sẽ được áp dụng trên chế độ của nhiều người chơi trong Modern Warfare 2 cũng như Warzone 2.0 ở bất kỳ nền tảng mà họ sở hữu trò chơi.\

Warface 2 sẽ được nhà phát hành bổ sung nhiều tính năng mới

Call of Duty: Modern Warfare 2 phát hành ngày 28 tháng 10 trên PlayStation, Xbox và PC, nhà phát hành  sẽ cho phép các game thủ truy cập sớm vào ngày 21 tháng 10 cho những người chơi đã đặt trước tựa game này. Hãy cùng MGN.vn tiếp tục đón chờ những tin tức tiếp thoe về tựa game này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!