Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/05/2021, 09:30 AM

Candy Crush: Nghiện kẹo có thể nào "cai".

Ra mắt người chơi vào năm 2012, đến nay Candy Crush được đánh giá sở hữu lượng người chơi đông gấp đôi dân số Singapore.

"Candy Crush” có thật sự là tựa game gây nghiện nhất hành tinh? Đã có rất nhiều lời giải đáp trái chiều nhau được đưa ra cho câu hỏi này. Tuy nhiên lần này, hãy để những con số khảo sát từ chính NSX game cho chúng ta câu trả lời.

unnamed (1)

Vừa qua, CEO của của công ty King Digital Entertainment, ông Alex Dale và cũng là "cha đẻ" của tựa game Candy Crush Saga đình đám đã nộp bản báo cáo lên Ủy ban thường trực Hạ Nghị viện Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland (Hạ viện Anh) trong đó có nội dung đáng chú ý “Khoảng 9,2 triệu người chơi dành nhiều hơn 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày để chơi Candy Crush” kinh ngạc hơn có những game thủ sẵn sàng chi $2600 USD chỉ để được thưởng bonus sau màn chơi hoặc đơn giản chỉ là…để qua màn cho dễ.

 Tuy nhiên, con số 9,2 triệu người này là kết quả thống kê dựa trên 270 triệu người chơi khắp nơi trên thế giới, chiếm khoảng 3,4%. Báo cáo của Alex Dale cũng thống kê chi tiết rằng có đến  432,000 người chơi Candy Crush…cày hơn 6 tiếng mỗi ngày, rơi vào khoảng 0,16%.

unnamed

Quay trở lại đầu câu chuyện, sau khi WHO chính thức công nhận “Nghiện game được xếp vào bệnh tâm thần” thì các nhà lập pháp của Hạ viện Anh đã đưa ra ý kiến xem xét siết chặt công ty này. Vì thế, cha đẻ tựa game có doanh thu khủng này phải trình báo cáo lên cho Hạ viện.

Việt Nam có những game thủ dành cả thanh xuân để cày Candy Crush khi được biết có những người dành tới 6 năm để cày gần hết 9k màn đấu của tựa game này

183482825_4502083209819696_4666500806876742095_n

Dành cả thanh xuân để "cày" Candy Crush

Theo đó cứ vào thứ 4 hàng tuần, Candy Crush sẽ bổ sung thêm tới 45 bàn mới để, hiện tại số lượng bàn đã lên tới gần 9400 bàn, một con số siêu khủng khiếp.

maxresdefault

Bàn 9305 

Tổng kết lại, với sự gia tăng số bàn lên một con số khủng khiếp có thể thấy tựa game này vẫn liên tục phát triển và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ đón nhận được rất nhiều sự quan tâm trên khắp thế giới, còn bạn thì sao? hãy cho mình biết bạn đã cày tới số bàn bao nhiêu ngay dưới phần comment nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.