Candy Crush Saga chắc hẳn là trò chơi di động vô cùng quen thuộc với mọi người. Mặc dù là tựa game đơn giản và mang tính giải trí nhẹ nhàng dành cho lứa tuổi 4+ nhưng Candy Crush còn nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh hơn cả các em nhỏ.
Tháng 4/2012, Candy Crush chính thức ra mắt và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game mobile. Sau đó, game đã phát hành phiên bản đầu tiên trên các thiết bị di động và chỉ 6 tháng sau đó, trò chơi này đã trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả hệ điều hành iOS lẫn Android.
Dù có cách chơi vô cùng đơn giản nhưng với đồ họa bắt mắt, màu sắc sinh động và âm thanh bắt tai, Candy Crush vẫn thu hút lượt người chơi cực 'khủng'. Nhiều fan của trò chơi này cho rằng họ cảm thấy vô cùng thích thú khi vượt qua tất cả các màn của game. Từ 50 cấp độ đơn giản thì nay Candy Crush Saga đã nâng cấp lên 10.000 cấp độ và liên tục tạo ra động lực cho người chơi 'phá đảo'.
Sau 10 năm có mặt trên thị trường game, Candy Crush đã cán mốc hơn 3 tỷ lượt tải về trên tất cả các nền tảng và tiếp tục nằm trong danh sách những trò chơi có doanh thu cao nhất với con số 1 tỷ USD.
Để kỉ niệm 10 năm ra mắt, tháng 9 vừa qua Candy Crush Saga đã thực hiện một chiến dịch mang tên "Gamifying the whole world" tại Anh và Mỹ. Chiến dịch này cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư của nhà làm game, đồng thời cũng thể hiện rằng dù ở bất kì đâu bạn cũng có thể tận hưởng trò chơi này.