Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 00:51 AM

Cập nhật MSI 2022: SGB “trắng tay” trong ngày thứ 2 của vòng Hỗn Chiến

Việc đối đầu với tận 2 “ông kẹ” của MSI 2022 trong cùng một ngày là điều quá sức đối với SGB và họ không có quá nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng Hỗn Chiến tại giải đấu MSI 2022, đại diện đến từ Việt Nam là đội tuyển Saigon Buffalo phải đối đầu với hai đối thủ vô cùng khó nhằn và đều là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, T1 cùng với G2 Esports. Không có bất kỳ điều kỳ diệu nào xuất hiện và SGB đã kết thúc ngày thi đấu này mà không có bất kỳ chiến thắng nào.

1

Trong trận đấu với T1, SGB đã khởi đầu khá thuận lợi với mạng chiến công đầu dành cho bộ đôi đường dưới Shogun và Taki. Thế nhưng, thế trận bắt đầu đổi chiều sau một tình huống đi gank bất thành của BeanJ và T1 nhân cơ hội đó vươn lên dẫn trước với hàng loạt pha giao tranh có lợi. Mặc dù đã chống trả quyết liệt nhưng SGB đành phải nhận thua sau 23 phút thi đấu.

2

Trong khi đó, SGB lại có một quyết định khá dị khi để cho Shogun sử dụng Vladimir trong trận đối đầu với G2 Esports. Cả hai đội tuyển đã liên tục ăn miếng trả miếng nhưng dần dần thì lợi thế đã nghiêng về G2, nhất là những vị trí chủ lực đều có rất nhiều mạng hạ gục. Ván đấu này cũng nhanh chóng kết thúc chỉ trong 23 phút.

3

Với 2 thất bại như thế này, cơ hội đến với top 4 của SGB đang dần khép lại và có khả năng cao sẽ về nước sớm. Hãy cùng chờ đợi những trận đấu sắp tới của SGB trong ngày thi đấu tiếp theo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!