Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/04/2022, 15:30 PM

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn", đàn hát kiếm tiền từ kênh Tik Tok triệu view

TikToker song sinh Khánh Châu - Huyền Châu cùng giọng hát ngọt ngào đã thu về nhiều clip triệu view cùng, 16 tuổi đã có thể tự kiếm tiền từ Tik Tok.

Hai bạn nữ Khánh Châu - Huyền Châu cùng với vẻ ngoài xinh xắn, sự tự tin trong cách thể hiện âm nhạc đang dần trở thành hiện tượng mạng những ngày vừa qua. Hai cô bạn cùng tên là Châu và là chị em sinh đôi, họ nổi lên từ những màn cover các ca khúc đình đám, hình ảnh 2 thiếu nữ thể hiện giọng hát mộc mạc chẳng cần dàn dựng cầu kỳ đã thu về hàng triệu lượt xem. 

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn

Được biết, đằng sau những clip đăng tải lên các trang MXH, 2 cô nàng đã có thể tự kiếm thêm cho mình một khoản thu nhập kha khá. Đây có thể coi là tiền lương mà Khánh Châu  và Huyền Châu đã kiếm được nhờ việc ca hát. Số tiền này cũng được 2 cô gái dùng để đầu tư lại cho việc học của mình.

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn

Thời gian mới bắt đầu làm Tik Tok đăng tải các video ca hát, cặp chị em song sinh bị nhận xét rằng không phù hợp với lứa tuổi học trò và còn bị chê trách rằng muốn nổi tiếng trên mạng mà không quan tâm chuyện học tập. Trước những ý kiến này 2 chị em Châu không hề cảm thấy buồn mà cảm thấy hài lòng với những thành quả mà mình đã đạt được nhờ sự cố gắng của bản thân. Ngoài ra, 2 chị em cũng chỉ ca hát khi rảnh rỗi như một cách để giải trí sau giờ học, bên cạnh việc học văn hoá trên lớp  Khánh Châu và Huyền Châu cũng đang cố gắng để cải thiện kỹ năng ca hát. 

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn

Được biết ​ Khánh Châu và Huyền Châu gia nhập làng giải trí TikTok từ tháng 4 năm 2021 đến nay gần 1 năm trôi qua kênh Double Chou của 2 chị em đã thu về gần 1 triệu người theo dõi.

Không quá cầu kỳ trong cách làm video hay nội dung, tất cả những clip của 2 chị em đều đơn giản chỉ là cover hát vu vơ cùng với cây đàn Guitar hoặc đàn Ukulele. Nhưng nhờ giọng hát trời phú, khả năng chơi đàn và cả gương mặt xinh xắn, 2 chị em nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn

Có lẽ nhờ sự giản dị và mộc mạc này mà hai cô gái lại chàng khiến người xem thích thú hơn. Clip ngồi trước hiên nhà cover bài hát Tát Nước Đầu Đình thậm chí thu về hơn tận 6,4 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn

Khánh Châu và Huyền Châu sinh năm 2006 là chị em song sinh đến từ Hoà Bình. Vì hát hay nên rất nhiều người đã nghĩ rằng 2 chị em đã học thanh nhạc từ nhỏ. Tuy nhiên cả 2 đều trả lời rằng bản thân chưa từng học qua trường lớp nào mà chỉ hát dựa theo bản năng, năng khiếu sẵn có, một số kỹ thuật khác cao hơn đều tự học qua Youtube.

Cặp song sinh Tiktoker 14 tuổi “tài sắc vẹn toàn
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.