Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/11/2020, 13:00 PM

Capcom Ransomware Attack: rò rỉ kế hoạch tương lai của Resident Evil, Monster Hunter và Street Fighter

Việc các hãng game bị leak tin không phải chuyện lạ và "Capcom Ransomware Attack" cũng không phải ngoại lệ, nhưng các tựa game trong kế hoạch này thực sự đáng để dân tình "liếc" nhẹ một cái trước khi có phản hồi từ hãng.

Sau vụ tấn công mạng tống tiền nhằm vào Capcom (Capcom Ransomware Attack), hàng hoạt dự án trong 4 năm tới của hãng game này đã bị rò rỉ. Mặc dù không khai thác được thông tin khách hàng, những hacker này cũng đã "bỏ túi” 1TB dữ liệu bảo mật. 

Capcom ransomware attack: những thông tin bị rò rỉ

Dữ liệu bị rò rỉ trong vụ Capcom ransomware attack bao gồm thông tin cá nhân của nhân viên, mã nguồn và danh sách các game đang trong quá trình hoàn thiện. Nếu những thông tin chính xác, có thể thấy Capcom đã có một kế hoạch đồ sộ với rất nhiều trò chơi sắp ra mắt trong tương lai. 

Việc các hãng game bị leak tin cũng không phải chuyện lạ và Capcom vẫn có thể thay đổi kế hoạch 4 năm từ bây giờ, nhưng các tựa game được hãng dự định tung ra cũng thực sự đáng để dân tình "liếc" nhẹ một cái trước khi hãng có bất kỳ thay đổi nào. 

Capcom đang đối mặt với một vụ tấn công ransomware (tống tiền bằng thông tin) khổng lồ

Capcom đang đối mặt với một vụ tấn công ransomware (tống tiền bằng thông tin) khổng lồ

Danh sách các tựa game bị rò rỉ trong vụ Capcom ransomware attack:   

Resident Evil Outrage - Q4 2021

Dragon's Dogma 2 - Q2 2022

Street Fighter 6 - Q3 2022

Rockman (Mega Man) Match - Q3 2022

Resident Evil 4 Remake - Q4 2022

Onimusha New Work - Q4 2022

Monster Hunter 6 - Q2 2023

Biohazard Apocalypse - Q3 2023

Super Street Fighter 6 - Q4 2023

Final Fight Remake - Q2 2024

Power Stone Remake - Q3 2024

Ultra Street Fighter 6 - Q4 2024

Resident Evil Hank - Q4 2024

Theo thông tin trên thì fan hâm mộ của franchise Resident Evil sẽ gặp lại tựa game yêu thích của mình từ 2021 cho đến 2024. Thông tin về một bản match đang được tiến hành cho Resident Evil 8 đã bị rò rỉ trước đó, nhiều người tin rằng đó rất có thể là "Resident Evil Outrage"

Vô số tựa game tên tuổi đang được Capcom dự định làm lại trong tương lai

Vô số tựa game tên tuổi đang được Capcom dự định làm lại trong tương lai

Tựa game từng ẵm vô số giải thưởng tại The Game Awards 2005 và luôn nằm trong top những trò chơi điện tử hay nhất, Resident Evil 4, cũng có kế hoạch cho bản remake vào năm 2020. Các dự án khác như "Biohazard Apocalypse""Resident Evil Hank" rất đáng mong đợi, nhất là khi Resident Evil là franchise đã làm nên tên tuổi của Capcom.     

Một tiềm năng trong danh sách bị rò rỉ gọi tên Dragon's Dogma. Tựa game hack n' slash này được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012 cho PS3 và Xbox 360 và được người hâm mộ nhiều lần đặt câu hỏi về phần tiếp theo. Mãi đến năm 2012, đạo diễn của Dragon’s Dogma - Hideaki Itsuno mới đề cập đến khả năng có Dragon's Dogma 2. Với thông tin rò rỉ lần này, rất có thể phần tiếp theo của tác phẩm kinh điển đình đám sắp ra mắt trong tương lai gần.  

Một điều nữa khiến fan Capcom hứng thú là phần tiếp theo của series Monster Hunter có vẻ sẽ ra mắt ​vào năm 2023. Bản phát hành gần đây nhất, Monster Hunter: World đã trở thành trò chơi bán chạy nhất của Capcom vào tháng 9 năm 2020. 

Việc còn lại chỉ là chờ đợi xác nhận từ Capcom về kế hoạch cho các tựa game này

Việc còn lại chỉ là chờ đợi xác nhận từ Capcom về kế hoạch cho các tựa game này

Mặc dù chưa có gì là chắc chắn trong danh sách này, tuy nhiên, chỉ nhìn sơ lược qua một số ít cũng đủ thấy Capcom sẽ "bùng nổ" như thế nào với những dự án hấp dẫn trong tương lai. Việc còn lại chỉ là chờ đợi xác nhận từ hãng sau vụ Capcom ransomware attack chấn động những ngày qua.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!