Vào ngày 21/2 vừa qua, Capcom đã chính thức tung ra trailer ngắn đầu tiên cho Street Fighter 6 - phiên bản mới nhất của dòng game đối kháng huyền thoại. Không chỉ vậy, studio Nhật Bản còn hứa hẹn sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị hơn về trò chơi sắp tới vào mùa hè năm nay.
Bên cạnh sự xuất hiện của hai nhân vật với tạo hình mới lạ, đoạn trailer vừa qua cũng đã để lại ấn tượng với logo của Street Fighter 6. Thay vì sử dụng một phông chữ "máu chiến" quen thuộc thì giờ đây, thương hiệu "Street Fighter" đã được viết tắt thành "SF" và đặt trong một hình lục giác, khiến nhiều người liên tưởng đến logo của những đội tuyển MOBA eSports.
Trong khi sự thay đổi lớn trên vẫn đang gây ra những luồng ý kiến trái chiều thì mới đây, giám đốc sáng tạo Aurich Lawson của Ars Technica đã bất ngờ chia sẻ rằng logo mới của Street Fighter 6 rất giống với logo sẵn có trên trang web Adobe Stock Image được niêm yết với mức giá 79,99 USD.
Từ đây, nhiều người đã không còn nghi ngờ gì nữa mà kết luận luôn rằng Capcom đã sử dụng logo mua sẵn từ Adobe's Stock và chỉnh sửa nhẹ để tạo nên logo chính thức cho Street Fighter 6. Điều này đã khiến rất nhiều game thủ thất vọng bởi một studio danh tiếng như Capcom lại có thể lười biếng trong việc thiết kế nên logo cho một trong những thương hiệu thành công nhất của mình.
Trong một diễn biến liên quan, Capcom mới đây cũng đã công bố Capcom Fighting Collection - một bộ sưu tập bao gồm 10 tựa game cổ điển chưa từng được phát hành ở phương Tây của công ty.