Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/11/2020, 09:35 AM

Chi tiết bản cập nhật mới nhất của Among Us

Khi Among Us nhận được sự thành công quá nhanh chóng và bất ngờ này, đội ngũ của InnerSloth đã quyết định từ bỏ dự án Among Us 2 để tập trung vào việc cải thiện trò chơi hiện tại. Và trong một bài đăng trên blog gần đây, studio đã xác nhận những kế hoạch dành cho trò chơi trong thời gian tới.

Trong bài đăng trên blog mới nhất của mình, InnerSloth lần đầu tiên đề cập đến vấn nạn hack trong các phòng chơi, họ nói rằng: "Đầu tiên, chúng tôi xin phép khẳng định tình trạng gian lận và hack vẫn đang tiếp tục diễn ra. Sẽ có nhiều bản cập nhật máy chủ hơn để khắc phục tất cả những bất cập trên, nhưng chống hack quá vội vàng sẽ có thể trở thành nguyên nhân gây ra những lỗi hệ thống nặng nề hơn. Vậy nên, chúng tôi vẫn đang làm việc rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng để đưa ra một hệ thống chống hack hiệu quả. Đồng thời, người chơi có thể yên tâm rằng bất kỳ lời đe dọa nào được đưa ra trong lúc bạn chơi đều là sai sự thật và thiết bị cũng như dữ liệu của bạn vẫn hoàn toàn được bảo mật”.

Among

Một bản cập nhật mới đã được triển khai gần đây và thêm vào một tùy chọn bỏ phiếu ẩn danh. Đồng thời, thanh Task Bar giờ đây cũng có 3 tùy chọn:

- Chế độ Thường: Liên tục cập nhật tiến độ khi Crewmate làm task

- Chế độ Meeting: Thanh Task Bar chỉ cập nhật tiến độ khi có meeting

- Chế độ Vô hình: Thanh Task Bar bị ẩn hoàn toàn

Bên cạnh đó, tính năng phá hoại Comms được bổ sung khả năng xóa nhật ký bảo mật. Hay là các biểu tượng đã được thêm vào ở nhiệm vụ nối dây điện để hỗ trợ những người chơi mù màu.

Nhà phát triển cũng rất cẩn thận khi không hứa trước bất cứ điều gì mà họ không chắc họ có thể thực hiện, nhưng một số nâng cấp sau đây đã được khẳng định chắc chắn sẽ có mặt trong Among Us:

min

Tài khoản: 

InnerSloth sẽ cập nhật tính năng tạo tài khoản cho Among us trước thời điểm tháng 12. Điều này sẽ cho phép người chơi báo cáo các tài khoản độc hại hoặc có ý định hack game. Tuy nhiên, sẽ cần thêm thời gian để nhà phát triển thực sự hoàn thiện đầy đủ các tính năng cho tài khoản và đảm bảo hiệu quả hoạt động.

Bản đồ mới: 

stick

Một bản đồ mới sẽ được cập nhật và theo những gì được tiết lộ thì bản đồ này sẽ có chủ đề Henry Stickmin (Một tựa game khác của InnerSloth). Bản đồ mới này hứa hẹn sẽ còn rộng hơn cả Polus! Đồng thời cũng giới thiệu nhiều nhiệm vụ mới và tất nhiên vẫn sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người chơi.

Ngôn ngữ: 

Among Us hiện chỉ được dịch sang một số ngôn ngữ (và những bản dịch này vẫn còn hơi thô). Studio đang có kế hoạch cung cấp các bản dịch chuyên nghiệp sang nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai. 

Hỗ trợ mù màu: 

Bản vá sắp tới sẽ chứa những tính năng đầu tiên về hỗ trợ mù màu. InnerSloth sẽ tiếp tục theo dõi và nhận phản hồi thực tế để cập nhật thêm về tính năng này.

Ngoài những thay đổi kể trên, InnerSloth vẫn đang cân nhắc một số khía cạnh cập nhật khác. Nhưng về cơ bản, những kế hoạch trên có vẻ sẽ mang lại một tương lai khá tươi sáng cho những phi hành Jelly Bean bé nhỏ của Among Us.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng meGAME để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về bản cập nhật sắp tới của Among Us nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!