Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/09/2022, 11:51 AM

Chi tiết cách xây nhà trong Play Together, ý tưởng decor nhà 9k, 21k, 36k, 54k đẹp nhất

Xây nhà chính là hoạt động cơ bản đầu tiên khi chơi game Play Together. Người chơi cần nắm rõ cách xây nhà trên không, trong lòng đất, dưới nước khi tham gia game.

Trong game Play Together, hoạt động xây nhà là đáng chú ý nhất. Mỗi người chơi sẽ lên ý tưởng và chọn nội thất trang trí cho ngôi nhà mang dấu ấn cá nhân của mình. Ngôi nhà sẽ đại diện cho tính cách, thẩm mỹ, sự sáng tạo và độ chịu chơi của bạn bởi càng tiện nghi, càng đẹp thì người chơi phải chi tiền để mua sắm trang thiết bị và nội thất cho nhà. Nếu chưa có ý tưởng hay chưa biết cách xây nhà trong game hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

1. Sơ lược về xây nhà trong Play Together

Tham gia game Play Together thì xây nhà là hoạt động đầu tiên mà người chơi phải thực hiện. Nhiệm vụ cơ bản này sẽ là yếu tố thể hiện sự sáng tạo và tính thẩm mỹ cũng như dấu ấn cá nhân của người chơi. Nhìn chung, xây nhà trong Play Together không quá khác biệt so với xây nhà trong thực tế. 

Hinh 1

Xây nhà được xem là hoạt động cơ bản đầu tiên trong Play Together

Nhà đẹp và tiện nghi hay không do nội ngoại thất quyết định. Để sử dụng nội ngoại thất người chơi phải bỏ tiền ra để mua, nếu giá tiền càng cao thì mẫu nội ngoại thất nhà càng đẹp. Vì thế, một ngôi nhà đẹp, tiện nghi trong game Play Together chứng tỏ được độ chịu chơi của game thủ. 

Điểm đặc biệt của Play Together là người chơi có thể xây nhà ở nhiều địa hình khác nhau. Đó có thể là dưới nước, lòng đất hoặc trên không mang đến sự trải nghiệm mới mẻ và khơi gợi sự hứng thú. Điều này chứng tỏ Play Together hấp dẫn không chỉ ở đồ họa thiết kế mà còn ở cả gameplay và hệ thống kiến trúc phong phú, đa dạng. 

Hình 2

Ngôi nhà sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ, sự sáng tạo của người chơi

Bên cạnh đó, xây nhà trong Play Together đẹp còn nằm ở ý tưởng của người chơi. Để có được ngôi nhà đẹp, bạn phải am hiểu về kiến trúc, phong thủy để bài trí nội ngoại thất cho phù hợp. 

2. Các bước xây nhà đẹp trong Play Together

Nếu là người “chân ướt chân ráo” mới tham gia chơi game, muốn xây dựng nhà đẹp trong Play Together mang dấu ấn cá nhân bạn có thể tham khảo các bước dưới đây. Mỗi bước sẽ được cụ thể hóa từng hoạt động khác nhau. 

2.1. B1: Mua nhà, mua ngoại thất nhà

Bước đầu tiên trong các bước xây nhà đẹp Play Together là mua nhà. Để thực hiện bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

+ Vào game Play Together. Khi giao diện chính hiển thị hãy nhấn vào biểu tượng hình điện thoại nằm ở góc phải màn hình. 

+ Một danh sách hiển thị, hãy tìm kiếm biểu tượng hình điện thoại nằm ở góc phải màn hình. 

+ Tiếp tục nhấn vào biểu tượng sửa ngôi nhà của bạn. 

+ Chọn ngôi nhà cần mua sao cho phù hợp với số tiền bạn hiện đang có trong game Play Together. 

+ Cửa sổ khác hiển thị lên, bạn nhấn vào giá tiền để xác nhận mua nhà, tiếp tục nhấn để xác nhận và sau đó hiển thị thông báo mua nhà thành công. Khi đó ngôi nhà bạn cần mua sẽ hiển thị trên vùng đất trong của bạn ở trong game. 

Hình 3

Chọn nhà có số tiền phù hợp với tiền bạn có trong game

2.2. B2: Mua đồ nội thất để trang trí nhà Play Together

Nhà mới sẽ không có bất kỳ đồ trang trí nào nên bạn cần tiến hành mua để hoàn thiện ngôi nhà. Các vật dụng cần thiết cần mua như bàn ghế, giường, tủ quần áo,....theo hướng dẫn sau đây: 

+ Nhấn vào biểu tượng điện thoại màu xanh ở góc phải màn hình ở giao diện chính của game. 

+ Chọn “Cửa hàng nội thất”.

+ Danh sách đồ dùng nội thất hiển thị, bạn cần chọn đồ dùng cần thiết và mua chúng. 

+ Tiếp theo nhấn vào số tiền để xác nhận thanh toán, tiếp tục nhấn thêm một lần nữa là thanh toán thành công. 

2.3. B3: Trang trí ngôi nhà theo phong cách của bạn

Sau khi mua được đồ nội thất cần thiết hãy tiến hành trang trí ngôi nhà theo phong cách, sở thích cá nhân. Thực hiện như sau:

+ Sau khi đã mua xong các nội thất cần dùng để trang trí, người chơi trở lại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng chỉnh sửa ngôi nhà để trang trí. 

+ Chọn “Kho lưu trữ” nằm danh sách bên phải màn hình để vào các nội thất đã mua. 

+ Chọn nội thất cần trang trí cho ngôi nhà trong game Play Together. Lưu ý bạn có thể nhấn vào mũi tên di chuyển nằm trên nội thất để di chuyển đến vị trí bạn muốn. 

Hinh 4

Thoải mái trang trí nhà theo sở thích cá nhân

3. Cách chọn khóa nhà trong Play Together

Khóa nhà trong Play Together nhằm mục đích không cho người lạ xem ngôi nhà của bạn. Để thực hiện chức năng này, bạn cần nhấn vào biểu tượng ổ khóa ngay cạnh avatar của mình để khóa lại. Sau đó, bạn chọn “Khóa” hoặc chỉ bạn bè mới được vào rồi nhấn “Lưu cài đặt”. Nếu không thì mở khóa để những người chơi khác có thể tham khảo về cách trang trí ngôi nhà của bạn. 

Việc tham khảo những thiết kế ngôi nhà của những người chơi khác cũng là cách để bạn khởi tạo ý tưởng cho ngôi nhà của mình. 

Hinh 5

Nhấn vào biểu tượng ổ khóa bên cạnh Avatar nếu muốn khóa nhà

4. Hướng dẫn chi tiết 1 số cách xây nhà đặc biệt trong Play Together

4.1. Cách xây nhà dưới lòng đất

Xây nhà dưới lòng đất là một trong những hoạt động thú vị được nhiều người chơi lựa chọn khi tham gia Play Together. Trước khi bắt đầu, bạn cần chuẩn bị một số vật dụng nội thất cần thiết như: bàn ghế, bồn tắm, thảm trải nền số lượng càng nhiều càng tốt. Chú ý mua nội thất có giá tiền sao cho phù hợp với số tiền bạn có trong game. 

Các bước xây nhà dưới lòng đất được nêu cụ thể dưới đây: 

+ Bước 1. Hãy vào khu vực tầng hầm ở ngôi nhà của bạn. Sau đó đặt ghế sao cho nó ghim một nửa thân ghế vào tường. 

+ Bước 2. Lúc này anh em hãy nhảy đứng lên ghế sẽ thấy được phần móng trong lòng đất. 

+ Bước 3. Sau đó anh em vừa nhảy xuống ghế vừa đặt tấm thảm trong lòng đất. Nếu như đặt thảm không đúng với vị trí ghế hãy canh chỉnh lại ghế. 

+ Bước 4. Tiếp tục đặt thêm một chiếc ghế ở vị trí song song với chiếc ghế đầu tiên và cũng đặt tương tự như ở bước 1 sao cho thân ghế ghim nửa vào tường. Sau đó nhảy lên ghế rồi đặt bồn tắm vào chiếc thảm mà bạn đã đặt trước đó ở dưới lòng đất. 

+ Bước 5. Khi đã đặt bồn tắm hãy nhảy xuống rồi ngồi vào bồn tắm để bắt đầu đặt các tấm thảm để tạo nền. Nhớ là vừa nhấn nút sửa nhà vừa nhấn nút vào bồn tắm để ngồi vào bồn thì lúc sửa nhà sẽ không bị rớt xuống dưới. 

+ Bước 6. Sau khi đặt thảm nền dưới lòng đất xong bạn có thể trổ tài thiết kế nội thất ngôi nhà theo ý tưởng bản thân. Có thể thiết kế lăng mộ hay hầm bí mật sẽ phù hợp với kiểu nhà dưới lòng đất

4.2. Cách xây nhà trên không

Xây nhà trên không trong Play Together cũng được nhiều người chơi quan tâm.Trước khi tiến hành bạn cần chuẩn bị một số đồ dùng cần thiết như:

+ Các khối lắp ghép (số lượng càng nhiều càng tốt). 

+ Giường thú cưng dưa muối. 

+ Ghế từ 3 - 4 cái. 

+ Bồn tắm 2 - 3 cái. 

Sau đó thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1. Công việc đầu tiên anh em cần thực hiện là đặt chiếc ghế sao cho nó ghim nửa vào bức tường của ngôi nhà. Thao tác này tương tự như bước xây nhà dưới lòng đất. 

Bước 2. Sau đó, bạn hãy nhảy lên ghế rồi nhảy ra ngoài khuôn viên ngôi nhà để bắt đầu việc xây nhà trên không. Để vào lại bên trong ngôi nhà, bạn cần đặt chiếc ghế bên ngoài và nhảy vào trong là được. 

Bước 3. Đặt các khối màu dọc theo chiều đứng sao cho có khoảng cách với mặt đất, muốn cao bao nhiêu thì đặt khối màu tương ứng. Sau đó, đặt một cái bồn tắm lên trên vị trí mà bạn muốn xây nhà. Nhớ là nhấn đồng thời nút nhảy vào bồn tắm và nút xây nhà. Hoặc đặt ghế thay thế cho bồn tắm nhưng thao tác vừa nhảy ghế vừa nhấn nút xây nhà sẽ khó hơn so với bồn tắm. 

Bước 4. Khi đã đạt được độ cao mong muốn và nhảy được vào để xây nhà thì bạn tiến hành mua thảm trải nền để đặt. Khi đặt xong nền thì bạn được phép thiết kế nhà theo sở thích cá nhân. 

4.3. Cách xây nhà dưới nước

Cuối cùng là cách xây nhà dưới nước. Công việc thực hiện không quá khó khăn, nếu đã quen với xây nhà trong lòng đất và trên không thì với dưới nước, anh em chỉ việc nhảy đồng thời xuống nước và nút xây nhà là đã có thể tiến hành thiết kế nhà theo phong cách riêng. 

5. Các kiểu decor nhà 9k, 21k, 36k, 54k trong Play Together hiện đại, độc đáo

Play Together có nhiều kiểu nhà khác nhau để lựa chọn. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc mua cho mình một mẫu nhà phù hợp. Nếu bạn vẫn thắc mắc không biết chọn loại nhà nào có thể tham khảo một số mẫu nhà đẹp trong Play Together với đa dạng mức giá được đưa ra dưới đây:

Nhà búp bê: Mẫu nhà này có giá 9,000 tiền có diện tích rộng, có 1 phòng đơn giúp bạn có thêm chỗ để đặt giường cùng nhiều đồ đạc khác.

Hinh 6

Trang trí nhà búp bê đẹp 

Nhà mái cam 2 tầng: Nếu thích nhà 2 tầng bạn hãy chọn nhà mái cam mang phong cách hiện đại, độc đáo. Có mức giá 10,800 tiền, nhà mái cam vô cùng thích hợp mở tiệc mời bạn bè tham gia bởi sức chứa tối đa 30 người, trang trí tối đa 500 nội thất. Đặc biệt, người chơi có thể đặt bể bơi giữa nhà, xung quanh trên lầu trang trí quầy bar, phục vụ cho tiệc tùng và thể hiện đẳng cấp cá nhân. 

Hình 7

Nhà mái cam có giá 21.600 tiền

Nhà hiện đại 2 tầng: Đây là mẫu nhà đẹp trong Play Together. Mẫu nhà này hoàn toàn phù hợp với những bạn thích tự do sáng tạo ngôi nhà của mình. Diện tích nhà lớn, có đến 3 phòng riêng mang phong cách Châu Âu độc đáo. Nhà vẫn phù hợp để mở tiệc nhờ sức chứa tối đa 25 người và 600 nội thất. Giá tiền là 21.600 tiền. 

Hình 8 nhà hiện đại 2 tầng

Nhà hiện đại 2 tầng

Nhà container: Đây là một trong những mẫu nhà độc đáo trong game Play Together. Sở hữu giá 36.000 tiền và làm bằng container mang đến sự mới mẻ và tạo ấn tượng cho người chơi. Nhà không có phòng riêng hay tầng lâu nhưng có diện tích cực kỳ rộng để người chơi thỏa sức xây bể cá và thể hiện gu thẩm mỹ riêng. 

Hình 9

Nhà container có diện tích rộng để thỏa sức sáng tạo

Nhà mơ ước (2 tầng): Đúng như tên gọi, đây là ngôi nhà mà nhiều người chơi mong ước sở hữu trong Play Together. Nó cũng là căn nhà đắc nhất trong game khi có giá lên đến 54,000 tiền. Ngôi nhà có diện tích rộng lớn cùng nhiều tiện ích bên trong như hồ bơi giữa nhà, tầng hầm tập gym,... 

Hình 10

Nhà mơ ước là mẫu nhà đẹp nhất trong Play Together

Hình 11

Decor mẫu nhà 54K đẹp, độc đáo

6. Một số câu hỏi thường gặp

6.1. Nên mua nhà nào trong Play Together?

Trong Play Together có nhiều mẫu nhà khác nhau để người chơi lựa chọn. Nếu bạn có nhiều tiền hãy chọn những mẫu nhà giá cao như nhà mái cam, nhà 2 tầng, nhà mơ ước,... Những mẫu nhà này để cho bạn cơ hội thỏa sức sáng tạo và mở tiệc tùng. Ngược lại, game cũng có nhiều mẫu nhà giá rẻ như nhà hộp sữa, nhà nhỏ, nhà con gà,.. cho bạn chọn. 

Hinh 12

Có nhiều mẫu nhà khác nhau trong Play Together để người chơi lựa chọn

6.2. Cách kiếm nhiều tiền để xây nhà đẹp trong Play Together?

Để có nhiều tiền để xây nhà đẹp trong game, người chơi phải tham gia nhiều hoạt động như câu cá, đi học, chơi mini game cùng nhiều trò chơi khác. Nếu bạn chơi tốt số tiền sẽ được tích lũy dần và tăng cao có thể mua được nhiều món đồ decor nhà siêu đẹp, độc đáo. 

6.3. Mẫu nhà nào đẹp nhất trong Play Together?

Không phải bàn cãi, nhà mơ ước là căn nhà đắt đỏ nhất trong tựa game Play Together được nhiều người mong muốn sở hữu. Nhà có nhiều không gian đẹp, hồ bơi, tiện nghi nội thất,... rất đẹp và độc đáo. 

Chúng ta vừa cùng với meGame tìm hiểu về cách xây nhà trong Play Together một cách chi tiết nhất. Hi vọng bạn sẽ khởi tạo được nhiều ý tưởng để tạo nên ngôi nhà mang dấu ấn riêng cùng sự phá cách nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!