Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/04/2021, 17:31 PM

Chia tay VCS, Kim Sa trở thành streamer đầy hứa hẹn?

Kim Sa đã từng hé lộ sẽ thử sức làm streamer, và sắp tới fan của cô nàng có lẽ không cần phải chờ đợi lâu để được xem thần tượng xuất hiện trên sóng livestream.

Kim Sa (Sa Nguyễn Đoàn) được biết đến khi từng xuất hiện với vai trò MC của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên ở hiện tại, cô nàng quyết định sẽ không tiếp tục với công việc người dẫn chương trình vì nhiều lí do khác nhau. Trong Vlog Youtube đầu tiên của mình, Kim Sa cũng hé lộ qua bản thân sẽ tiếp tục việc học của mình và có ý định thử sức ở vai trò streamer hoặc sẽ sáng tạo nội dung cho những Vlog cá nhân của mình.

Bạn có thể xem lại những chia sẻ của Kim Sa qua tập Vlog mới nhất của cô nàng:

Trong những chia sẻ của mình, Kim Sa đã tạo nên sự mong đợi rất lớn khi bật mí dự định trở thành streamer trong tương lai. Bởi lẽ trong khoảng thời gian gắn bó với Liên Minh Huyền Thoại, mặc dù yếu tố chuyên môn còn vấp phải nhiều sự tranh cãi, tuy nhiên cô nàng đã chinh phục được số lượng lớn người xem nhờ hình ảnh trong sáng đáng yêu của mình.

ks5

Chính vì vậy trước quyết định chia tay VCS đầy bất ngờ và tiếc nuối, việc Kim Sa vẫn tiếp tục niềm đam mê với eSports khiến khán giả của nữ MC dường như được an ủi phần nào. Họ vẫn có thể xem thần tượng của mình tiếp tục trên màn ảnh nhỏ một cách thường xuyên, thậm chí là tuyệt vời hơn khi chứng kiến Kim Sa trải nghiệm nhiều tựa game đầy hấp dẫn.

ks4

Vẫn sẽ còn rất nhiều điều gây tò mò ở phía trước, và một trong số đó là tựa game mà "nữ streamer tương lai" này lựa chọn để đem lại những giờ phút giải trí cho khán giả của mình. Đã từng có một thời gian ngắn trước đó Kim Sa làm việc liên quan dến tựa game FO4, và đây cũng có thể là một trong những lựa chọn của cô nàng. Bên cạnh đó, dĩ nhiên Liên Minh Huyền Thoại sẽ được nhắc đến là một trong những ưu tiên có thể được lựa chọn khi Kim Sa thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan đến việc chơi tựa game này (mặc dù K/DA gây mù mắt người xem). 

ks3

Bên cạnh đó, những tựa game đang đình đám hiện tại như Tốc Chiến, hoặc Free Fire với lượng fan cực khủng hiện tại cũng có thể sẽ xuất hiện trên sóng livestream của Kim Sa thì sao?

Bật mí một tí cho các bạn khi MGN eSports vừa thông báo Kim Sa sẽ là thành viên mới với vai trò eSports Content Creator. Tuy nhiên một thông tin được đăng tải vào ngày Cá Tháng Tư 1/4 thì vẫn có thể được cân nhắc là thật hay đùa! Vì vậy hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những thông tin thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!