Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/07/2023, 13:50 PM

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của Hinata ngoài đời thực qua màn cosplay của Azey

Nhân vật Hinata trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Naruto mới đây như bước từ trong truyện ra đời thực với màn cosplay không thể 'ngọt nước' hơn của coser người Trung Quốc Azey.

Nhân vật Hinata trong Naruto

Nhân vật Hinata được biết đến là một trong những nhân vật xinh đẹp và nhận về nhiều yêu mến nhất trong bộ phim hoạt hình Naruto

Trong những phiên bản game của tác phẩm này, Hinata cũng không bao giờ vắng bóng bởi những kỹ năng mạnh mẽ của gia tộc Hyuga và khả năng sử dụng Byakugan thành thạo.

Hinata trong Naruto1

Còn đối với các cosplayer thì Hinata lại được xem là một trong những đề tài tuyệt vời để có thể tái hiện lại sự xinh đẹp và duyên dáng vạn người mê của cô nàng. 

Hinata cực xinh đẹp qua màn cosplay của Azey

Cách đây không lâu, một nữ coser người Trung Quốc có tên Azey đã tạo ấn tượng vô cùng mạnh đối với cộng đồng mạng sau khi hoá thân thành cô nàng Hinata vô cùng hoàn hảo. 

Hinata trong Naruto12

Trong loạt ảnh cosplay này, nữ coser người Trung diện bộ trang phục truyền thống của Hinata được nữ nhân vật mặc trong phần 2 của loạt phim. Chiếc áo tím được phối hoàn hảo với màu tóc. Trong khi đó phần đai lưng lại được xem là điểm nhấn tuyệt vời tôn vòng eo cực phẩm của nữ coser. 

  Xem thêm: Naruto: Tại sao Hinata lẽ ra phải là một Jonin?

Azey cũng biến hoá đa dạng phong cách của Hinata khi diện bộ đồ đen bó sát cùng hoạ tiết và phụ kiện làm tôn lên gương mặt xinh đẹp của người hoá trang. Hay bộ hầu gái cũng đem đến cảm giác vô cùng hấp dẫn. Nữ coser Azey cũng tái hiện thành công nét thơ ngây và rụt rè vốn có của nhân vật.

Ít ai biết những màn coslay Hinata của Azey đều được đầu tư chỉn chu cả về bối cảnh lẫn phục trang và mỗi phong cách cô đều thể hiện thần thái khác nhau. 

Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng tận mắt hình ảnh Hinata ngoài đời thực qua màn hoạ trang của nữ coser Azey nhé!

cosplay Hinata
cosplay Hinata2
cosplay Hinata3
cosplay Hinata4
cosplay Hinata5
cosplay Hinata6
cosplay Hinata7
cosplay Hinata8
cosplay Hinata9
cosplay Hinata10
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!