Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 08:00 AM

Chiến thuật FIFA Online 4 và những skill FO4 hiệu quả

Khi tham gia game thể thao FIFA Online 4 cần phải biết điều chỉnh chiến thuật phù hợp để giành thắng nhanh chóng. Vậy skill FIFA Online 4 gồm những kỹ thuật nào?

Khi chơi game FIFA Online 4, bên cạnh những kinh nghiệm chơi nếu không có kỹ thuật sẽ rất nhàm chán, không tạo được sự mới lạ cũng như khó giành được chiến thắng. Vì vậy, các skill FIFA Online 4 sẽ là giải pháp để người chơi điều chỉnh chiến thuật, tạo nhiều màu sắc hấp dẫn và sự kịch tính hơn trong một trận đấu. 

1. Lợi ích của điều chỉnh chiến thuật trong FIFA Online 4

Với bất kỳ chế độ nào trong FIFA Online 4 cũng đòi hỏi cần có chiến thuật mới tạo được sự đột phá và kịch tính khi chơi game. Việc điều chỉnh chiến thuật FIFA Online 4 phù hợp sẽ giúp các huấn luyện viên xây dựng lối chơi hấp dẫn cho đội của mình và tăng khả năng chiến thắng cao hơn.

Bên cạnh đó, việc điều chỉnh chiến thuật sẽ giúp cho đội thi đấu có cách di chuyển, tấn công hay phòng ngự đúng thời điểm. Điều này cũng góp phần tạo cảm giác chân thực giống như người chơi đang điều khiển một đội bóng thi đấu thực thụ ở ngoài đời.

anh1

Chiến thuật trong FIFA Online 4 giúp bạn có thể xây dựng được lối chơi hấp dẫn

2. Cách điều chỉnh chiến thuật FIFA Online 4 hiệu quả

Để điều chỉnh kỹ thuật FIFA Online 4 người chơi cần thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Vào đại diện chiến thuật nhóm sau đó click vào mục "Chiến thuật đội".

anh2

+ Bước 2: Lựa chọn chiến thuật mà bạn muốn áp dụng sau đó đổi tên để thuận tiện trong việc muốn thay đổi điều chỉnh khi chơi game.

anh3

+ Bước 3: Điều chỉnh các thông số hiển thị ở trên màn hình phía góc bên phải. 

anh4

+ Bước 4: Sau khi điều chỉnh các thông số xong bạn nhấp vào mục "Lưu" là xong.

anh5

3. Một vài skill FO4 cực hiệu quả game thủ cần biết 

Muốn tạo sức hấp dẫn cho trận đấu đầy kịch tính và màu sắc cũng như tạo điểm nhấn mang lại xúc cảm khi chơi cần áp dụng các kỹ thuật FIFA Online 4. Trong game có rất nhiều skill FIFA Online 4 để các huấn luyện viên lựa chọn và dưới đây là các skill thông dụng nhất được nhiều nhà quản lý bóng đá lựa chọn khi điều hành đội bóng:

+ Giật bóng (Z + ↑, ↓, ←, →): Đây là skill FIFA Online 4 đơn giản nhất mà bất cứ cầu thủ nào cũng thực hiện được và mang lại hiệu quả cao, nó sẽ khiến đối thủ mất đà và giúp đội nhà dễ dàng len lỏi vào các khoảng trống để mang về những quả phạt đền.

+ Xoay kiểu Berbatov (shift + hướng + ↑, ↓, ←, →): Đây là chiến thuật FIFA Online 4 được áp dụng để tránh truy cản rất hiệu quả trong trường hợp hậu vệ đối phương chạy song song để tranh bóng. Tuy nhiên, để áp dụng skill này đòi hỏi cầu thủ thực hiện phải đạt từ 4 sao kỹ thuật trở lên.

+ Roulette (Shift + ← ↑ →): Đây là một trong các skill FIFA Online 4 vừa hiệu quả vừa đẹp mắt không thể thiếu  để áp chế đối phương ngay giữa sân với những cú xoay compa kinh điển và để thực hiện kỹ năng này, cầu thủ đòi hỏi phải có 4 sao kỹ thuật trở lên.

+ Động tác giả (sử dụng tổ hợp phím A + S hoặc D + S): Đây là kỹ thuật trong FIFA Online 4 để đánh lừa đối thủ, tuy nhiên khi thi đấu không nên quá lạm dụng nếu không muốn  bị gạt giò.

+ Đẩy bóng dài (Shift +, ↓ ,, → →): Kỹ thuật FIFA Online 4 này tuy đơn giản nhưng tạo tốc độ di chuyển mượt mà rất phù hợp với các tình huống rượt bóng ở hàng phòng ngự để tạo sự đột phá. Kỹ thuật này cũng rất hữu dụng khi chạy lấy đà dài và bắn phá từ xa để chiếm khung thành đối thủ.

+ Giữ bóng (đè E + C): Đây là một trong những skill FIFA Online 4 phổ biến nhất nhằm tạo những chuyển động nhẹ nhàng và mượt mà khi các cầu thủ ra sân.

+ Hất bóng (chọn Shift hai lần + ↑, ↓, ←, →): Chiến thuật FIFA Online 4 này rất hữu ích trong trường hợp có cầu thủ bị hậu vệ đối phương bám sát quá chặt, kỹ thuật này sẽ tạo ra những động tác như xoạc bóng hay di chuyển ra xa bắt một quả pen trong vòng cấm hiệu quả. 

+ Heal to heal flick (Shift + ↑, ↓, ←, →): Với các trường hợp bị hậu vệ đối phương áp sát quá gắt gao thì đây chính là kỹ thuật trong FIFA Online 4 hiệu quả nhất để bứt tốc nhanh hơn và nó rất khả thi đối với những cầu thủ cánh giàu tốc độ.

Qua những chia sẻ trên từ meGame, hy vọng đã giúp các tân thủ nắm được các lợi ích của việc điều chỉnh chiến thuật và cách điều chỉnh khi tham gia FIFA Online 4. Từ đó áp dụng các skill FIFA Online 4 phù hợp cho từng trường hợp để tạo sự bứt phá cũng như giành chiến thắng dễ dàng hơn khi chơi game.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.