Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/11/2020, 11:30 AM

Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức “vào lồng”

Làng game Việt Nam vừa qua đã được chứng kiến hai hôn lễ phải gọi là thế kỷ, một của streamer giàu nhất Việt nam Xemesis và người còn lại là thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng.

Vào ngày 10/10, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã bí mật tổ chức đám hỏi với bạn gái. Sau hơn 1 tháng, tức ngày 16/11, cả 2 đã tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng tiệc cưới lớn ở khu vực Mỹ Đình (Hà Nội). Trên trang cá nhân, Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) không quên đăng một số hình ảnh trong lúc chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất của cuộc đời. Vào đúng 17h ngày 16/11 tại nhà hàng khu vực Mỹ Đình (Hà Nội), Chim Sẻ Đi Nắng đã tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

14312

Chim Sẻ Đi Nắng tên thật là Nguyễn Đức Bình, sinh ngày 01/06/1996, tại Đan Phượng, Hà Tây (giờ là Hà Nội). Sinh ra trong 1 gia đình có 2 anh em trai, Bình là em út. Cậu bé có bề ngoài thanh mảnh, ít nói nhưng những ai đã từng tiếp xúc mới thấy được sự vui tính hiền lành và chất phác của Bình.

Bình chơi AOE như 1 sự tình cờ với mục đích giải trí và tò mò của 1 cậu học sinh lớp 8. Nhưng chỉ trong 1 thời gian ngắn thì Bình đã cho thấy khả năng đặc biệt của mình. Bình được anh Lý Thông (ông bầu team HN) trong 1 lần đi quay phát thì phát hiện được tài năng, sau đó tài trợ cho Bình thi đấu chuyên nghiệp bên cạnh một số game thủ nổi tiếng. Từ năm 2011 Bình đã bắt đầu sự nghiệp với cái tên Chimsedinang làm mưa làm gió trong cộng đồng AOE Việt sau những trận đấu Online. Sự hoang mang lan tỏa suốt trong nửa đầu năm 2011 khi không ai có thể rõ cái tên CSDN là thật hay giả, là cao thủ hay 1 tay chơi hack …

photo1568211416424-1568211416530-crop-15682114270412005520441

Nhưng tất cả phải ngả mũ khâm phục khi cậu bé 16 tuổi xuất hiện giữa trời thủ đô để hạ gục từng huyền thoại một vào hè năm 2011 trước sự ngỡ ngàng đến bàng hoàng. Và từ đó trở đi, tên tuổi của CSDN ngày càng đi sâu vào trong lòng người hâm mộ với những trận đấu để đời với các game thủ hàng đầu Việt Nam và Trung Quốc.

Sau khi gia nhập GameTV, CSDN đã đạt nhiều thành tích trong thể loại 44 và trở thành nhà vô địch của thể thức Solo trong một khoảng thời gian dài. Từ một thần đồng, CSDN bước lên vị trí game thủ số một của tựa game AOE tại Việt Nam, được tất cả mọi người công nhận và yêu mến.

2

Vợ của Chim Sẻ Đi Nắng tên đầy đủ là Phùng Mỹ Hằng hiện đang làm Biên tập viên mảng du lịch tại một tạp chí điện tử Việt Nam.

Chim Sẻ Đi Nắng và Mỹ Hằng yêu nhau được nhiều năm, nhưng cặp đôi kín tiếng, không công khai chuyện tình cảm. Chỉ hơn 1 tháng trước đám hỏi, người hâm mộ mới được tận mắt chứng kiến nhan sắc của cô nàng này.

3

Đám cưới của Chim Sẻ có sự hiện diện của nhiều bạn bè, bao gồm cả các tuyển thủ nổi tiếng trong làng AoE Việt Nam. Nhiều bạn thân của cô dâu, chú rể cũng bay từ miền Nam ra Hà Nội dự đám cưới. Trong ngày cưới cô dâu xinh đẹp và chú rể đều rạng ngời trong trang phục truyền thống, tiếp đãi khách mời hai bên. Anh chàng cũng chút bỏ sự hay ngại ngùng, rụt rẻ để quẩy hết mình bên hội bạn.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng CSDN đã sở hữu một khả năng đặc biệt, gia tài khủng và giờ đây là một cô vợ xinh đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chúc ta cùng theo dõi và chúc phúc cho anh chàng và vợ sẽ luôn hạnh phúc trên con đường sự nghiệp nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!