Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 15:49 PM

Chưa ra mắt, Final Fantasy 16 đã bị cấm cửa vì lý do đầy bí ẩn

Theo thông báo, sắp tới đây tựa game được mong chờ Final Fantasy 16 sẽ ra mắt thế nhưng mới đây nó lại bất ngờ gặp vận đen khi bị cấm cửa đầy bí ẩn.

Public Authority for Audiovisual ở Ả Rập Xê Út vừa qua đã bất ngờ tuyên bố cấm phát hành đối với tựa game Final Fantasy 16 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ai cũng biết rằng Final Fantasy 16 là tựa game đang được mong chờ nhất năm 2023 vì vậy rất nhiều người chơi đã tỏ thái độ không hài lòng về thông tin này.

game (1)

Chưa ra mắt, Final Fantasy 16 đã bị cấm cửa vì lý do đầy bí ẩn

Được biết tựa game Final Fantasy 16 bắt nguồn từ truyền thống của sê-ri, đồng thời kéo nó theo hướng mới. Điểm khác của game này so với các game tiền nhiệm là việc nó thức tế là FF16 sẽ được xếp hạng M - lần đầu tiên một trò chơi Final Fantasy trong sê-ri chính lại được ESRB xếp hạng đó. Điều này đồng nghĩa game có nhiều nội dung hơn so với các trò chơi khác trong dòng game. 

Hiện chưa rõ lý do vì sao Final Fantasy 16 lại bị cấm ở Ả Rập Xê Út ngoài việc Square Enix tuyên bố không thực hiện một số thay đổi đối với người chơi đã được yêu cầu bởi Public Authority for Audiovisual của Ả Rập Xê Út. Nhiều giả thiết cho rằng rất có thể một số nội dung khiến nó trở thành trò chơi được xếp hạng M là lý do khiến nó bị cấm. Nhưng rất có thể lý do bị cấm là hoàn toàn khác.

game (2)

Cũng theo xếp hạng M của Final Fantasy 16 tiết lộ một số chi tiết khá thú vị về trò chơi và gợi ý cho người hâm mộ về loại nội dung mà họ có thể mong đợi ở lần ra mắt tới. Có thông tin còn xác nhận Final Fantasy 16 có một số cảnh rùng rợn, bán khỏa thân cùng chủ đề tình dục, ngôn ngữ thô tục, bạo lực. Đây cũng là một lý do khiến nhiều người nghĩ rằng game bị cấm, song tất cả lý do vẫn chỉ là giả thiết.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.