Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/04/2023, 16:45 PM

Final Fantasy: Sold out dù chưa được một tuần, phải mua với giá ‘chợ đen’ khiến game thủ than trời

Sức hút của Final Fantasy phải nói là quá đỗi kinh khủng, đến nỗi có lẽ nhà sản xuất Square Enix còn không ngờ tới điều này.

Khi nhắc đến các thương hiệu lâu đời của làng game thế giới, với đông đảo lượng game thủ quan tâm và trải nghiệm, dành hàng ngàn giờ để cày quốc thì không thể nào bỏ quên Final Fantasy. Sân chơi của Final Fantasy vô cùng nhộn nhịp và đông đúc, minh chứng cho điều đó là mọi sản phẩm của trò chơi đều được người chơi hưởng ứng mãnh liệt.

Final Fantasy 16 vẫn còn chưa được lên kệ, thì mới đây người chơi đã có một tràng bất ngờ vì Square Enix vừa cho ra mắt series mới có tên là Final Fantasy Pixel Remaster. Điều đó còn chưa kinh ngạc bằng việc chỉ mới một tuần ra mắt, con game này đã cháy hàng.

Final Fantasy Sold out dù chưa được một tuần, phải mua với giá ‘chợ đen’ khiến game thủ than trời

Phiên bản mới này vẫn là một nhánh game Final Fantasy thông thường, chỉ là đồ hoạ của Final Fantasy Pixel Remaster hơi khác một tý, nó sẽ phỏng theo phong cách 2D Pixel – một đồ hoạ ‘đậm chất’ những tựa game ở quá khứ. Đây chỉ là một thay đổi nhỏ, tuy nhiên cũng đã làm nó cháy hàng quá nhanh, đến nhà phát hành Square Enix cũng không thể ngờ tới.

XEM THÊM: Final Fantasy 16 'tung' trailer giới thiệu mới, game thủ quá bất ngờ vì đồ họa 'đỉnh của chóp'

Final Fantasy Pixel Remaster được trình làng vào ngày 19/4, và đến ngày 28/4 mặt hàng của tựa game này ở các cửa hàng đều thông báo ‘sold out’. Những game thủ mong muốn được trải nghiệm Final Fantasy Pixel Remaster đã truy cập vào eBay, thế nhưng lại nhận được mức giá ‘chợ đen’, cắt cổ.

Final Fantasy Sold out dù chưa được một tuần, phải mua với giá ‘chợ đen’ khiến game thủ than trời_1

Tựa game này hiện đang được những kẻ đầu cơ rao bán trên eBay với mức giá 160-400$ - đắt gấp 5 lần so với phiên bản thông thường của trò chơi (75$), có thể thấy được những người đang chào bán tựa game này lấy giá quá cắt cổ, nhiều hơn rất nhiều so với giá gốc. Tưởng chừng con số này đã là level max, nhưng không, người chơi nếu muốn sở hữu phiên bản đặc biệt kỷ niệm của Final Fantasy Pixel Remaster, thì sẽ phải ‘nôn’ ra số tiền lên đến 580-800$. Tuy nhiên đây chỉ là bản sưu tầm để kỷ niệm, nếu người chơi không có hứng thú thì chỉ việc quay về với mức giá thông thường của Final Fantasy Pixel Remaster trên các cửa hàng kỹ thuật số. Mặc dù sẽ có rất nhiều ấn phẩm đi kèm với phiên bản vật lý của trò chơi này, nhưng mức giá mà game thủ phải bỏ ra mua từ những kẻ đầu cơ là 800$ (gần 19 triệu VND) thì thật tình là không xứng đáng.

Final Fantasy Sold out dù chưa được một tuần, phải mua với giá ‘chợ đen’ khiến game thủ than trời_2

Có thể thấy, phiên bản vật lý của tựa game Final Fantasy nổi tiếng này vẫn đang nằm trong tay các kẻ đầu cơ, không biết rằng trong tương lai Square Enix có mở thêm các đợt cung cấp hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về Final Fantasy nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!