Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/10/2021, 13:15 PM

Chuyện xưa nay hiếm, game thủ yêu cầu dời ngày phát hành Battlefield 2042

Ngay sau khi đóng đợt thử nghiệm, không ít Game thủ đã khiến nhà phát triển bối rối khi yêu cầu dời ngày phát Battlefield 2042 thêm một lần nữa

Battlefield 2042, Call of Duty: VanguardHalo Infinite trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây đã tung ra rất nhiều bản beta cho Game thủ trải nghiệm. Các nhà phát triển chắc chắn đã có được những phản hồi bổ ích cho từng tựa game của mình. Với việc hai trong số ba tựa Game đình đám này đã công bố ngày ra mắt lần lượt vào các tháng 11, 12, Game thủ sẽ có một thời điểm cuối năm đầy "bận rộn".

photo-3-1629520120828652966193

Trong khi Call of Duty: Vanguard và Halo Infinite không vấp phải quá nhiều sự chỉ trích từ người chơi sau khi tung ra các bản beta, ở một diễn biến khác Battlefield 2042, bản beta đã cho thấy rõ rằng tựa game vẫn cần được tu sửa thêm. Nhiều game thủ đã chỉ trích bản beta trên mạng xã hội vì vô số vấn đề của nó, thậm chí có hẳn một đoạn video chi tiết lan truyền trên mạng về các thiếu sót trong Battlefield 2042. Không ít game thủ đã kêu gọi tựa Game này dời phát hành thêm một lần nữa để hoàn thiện thêm dù trước đó chính họ đã than phiền về việc nhà phát hành dời ngày ra mắt sang tháng 11.

battlefield-2042-caspian-border

Để chính những Game thủ "ruột" kêu gọi dời ngày phát hành, có thể thấy bản Battlefield 2042 đã mang đến khá nhiều nỗi thất vọng. Hai luồng nhận định trái chiều nhau đã xuất hiện, một bên cho rằng nên dời ngày phát hành, bên còn lại khăng khăng rằng đợt thử nghiệm beta cũng chỉ là bản chơi thử và nhiều lỗi trong Battlefield 2042 cũng đã được sửa.

Một chuyên gia gạo cội trong ngành có tên Tom Henderson đã đưa ra những nhận định mang tính tham khảo khi cho rằng việc Dice đang cố gắng tái tạo lại thể loại battle royale của Call of Duty / Apex Legends trên Battlefield 2042 chính là nhát dao chí mạng vào tham vọng của tựa game này, sự hời hợt, thiếu sâu sát trong việc chỉ đạo nội dung khiến Battlefield 2042 đang ở trong một trạng thái khá tồi tệ và nên lùi ngày phát hành thêm lần nữa để đưa trạng thái của game trở nên tốt nhất có thể.

battlefield-2042-wingsuit-747x420

Rõ ràng DICE không muốn đều này xảy ra một chút nào, họ đã mất nhiều năm để phát triển với mong muốn game sẽ đến tay người hâm mộ đúng như tính toán, thế nhưng sau 7 tuần, những gì bản beta mang lại là quá thất vọng và việc hoãn phát hành Battlefield 2042 thêm lần nữa có lẽ đang được suy xét cẩn thận.

Rất có thể, các nhà phát triển đang lao vào làm việc với công suất hết mức để có thể ổn định các tính năng, sửa lỗi cũng như mang đến nhiều nội dung chất lượng hơn nữa. Mọi chuyện chưa có gì là chắc chắn cho đến khi có thông báo chính thức. Yêu cầu của người chơi là không hề quá đáng, nó cho thấy mức độ yêu quý của game thủ đối với quá trình phát triển của Game và DICE cần lắng nghe hết mức có thể qua đó đưa ra những quyết định hợp tình hợp lý.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!