Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 23:30 PM

CKTG 2020: SuperMassive tuyên bố chỉ thua đội Việt Nam

Sau chiến thắng bất ngờ trước MAD, SuperMassive đang có lợi thế lớn ở bảng A Vòng khởi động CKTG và khiến cục diện trở nên khó lường.

Trong ngày thi đấu thứ ba của Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2020 đã có hai bất ngờ xảy ra. Một đó là trận thua của LGD trước đội chiếu dưới Rainbow7. Cơn địa chấn còn lại thuộc về chiến thắng của SuperMassive trước MAD Lions. 

SuperMassive-tuyen-bo-chi-thua-doi-Viet-Nam(6)

Trước khi bước vào trận đấu, MAD Lions được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Hạt giống số 4 của Châu Âu có thế mạnh là đội hình trẻ trung giàu tính đột biến, khó đoán. 

Tuy nhiên, điểm mạnh đó của MAD hoàn toàn bị “tắt điện” bởi đại diện Thổ Nhĩ Kỳ SuperMassive. KaKAO cùng đồng đội đã chọn về những tướng dễ vận hành và dẫn trước MAD Lions từ đầu đến cuối ván đấu. 

SuperMassive-tuyen-bo-chi-thua-doi-Viet-Nam (2)

Đặc biệt, quân bài Wukong trong tay Armut ăn được khá nhiều mạng hạ gục để trở thành một cỗ máy giao tranh nguy hiểm. Trong một ngày thăng hoa từ cả năm thành viên, SuperMassive không cho các chủ lực của MAD một giây phút thoải mái nào. 

SuperMassive-tuyen-bo-chi-thua-doi-Viet-Nam

Nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ sau đó dứt điểm thành công ván đấu chỉ sau vỏn vẹn 28 phút thi. Kết quả này giúp SuperMassive nâng số trận thắng lên 2 và khiến cục diện bảng A Vòng khởi động trở nên khá khó lường. 

Đồng thời, “hạt giống số 6 của Châu Âu” cho thấy rằng họ chỉ ngán các đội tuyển đến từ Việt Nam. Trong lịch sử, SuperMassive có thể thắng bất cứ ai kể cả một đại diện mạnh từ Châu Âu như MAD Lions. Tuy vậy, họ luôn bại trận trước những đội VCS, thua nhiều nhất là trước EVOS. 

SuperMassive-tuyen-bo-chi-thua-doi-Viet-Nam (3)

Ở phía ngược lại, MAD Lions đang thể hiện một phong độ bất ổn. Từ đội hủy diệt LEC bằng lối chơi hoa mĩ đầy cảm hứng, “Sư tử Madrid” tuột dốc không phanh ở CKTG 2020. Với hai thất bại đã có, MAD cần phải lấy lại bộ mặt khát máu trước đây để nuôi hy vọng tiếp tục hành trình tại giải LMHT danh giá nhất năm.

Bài liên quan
Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!