Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 08:00 AM

CKTG 2023: Lộ diện nữ tướng lạ với lối chơi đa dạng nhưng luôn là 'bại tướng'

CKTG 2023: Mặc dù sở hữu lối chơi đa dạng nhưng Kai'Sa lại luôn là 'bại tướng' với tỷ lệ thắng 'chạm đáy' khiến không ít game thủ và 'ông lớn' Riot bất lực.

CKTG 2023 khi mà phiên bản được áp dụng là 13.19 thì một số tướng biến mất từ lâu cũng đã được tăng sức mạnh trở lại như Caitlyn hay Lee Sin, Syndra.

Ngoài ra, một số lối chơi cũng đã bị giảm đi sức mạnh triệt để như LeBlanc, Dao Điện... hay một số tướng tủ cũng được buff thêm sức mạnh khiến nhiều khán giả đặt niềm tin rằng T1 sẽ có nhiều lợi thế hơn.

Dù vậy ở thời điểm hiện tại, xuất hiện một vị tướng đang khiến các tuyển thủ cũng như ông lớn Riot đau đầu, đó chính là Kai'Sa.

  XEM THÊM: Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: GAM dừng bước tại CKTG 2023

Kai'Sa dù không phải là một sự lựa chọn mới mẻ nhưng cùng với Zeri và Xayah, đây lại được xem là vị tướng rất được ưa chuộng ở Mùa Hè 2023.

Kai'Sa sở hữu khả năng dồn sát thương tốt cũng như cấu rỉa từ xa vô cùng mạnh, dọn lính nhanh cũng như cơ động cao. Khi vào tay các Xạ Thủ tài năng như Ruler, Elk hay Gumayusi, Aiming, Kai'Sa trở thành một sát thủ vô cùng hoàn hảo ở vị trí AD.

Nữ tướng Kai'Sa LMHT

Đây cũng là vị tướng sở hữu nhiều lối chơi nhất tại CKTG 2023 với 4 kiểu lên đồ vô cùng ấn tượng. 

Có thể kể đến như: Kai'Sa đánh nhanh thắng nhanh với Cuồng Đao và Phong Thần Kiếm, Kai'Sa chí mạng (Móc Diệt và Đoản Đao), Kai'Sa Kiểm Soát (Kiếm U Âm)... với mỗi cách lên đề đều mang đến những hiệu quả khác nhau nhưng tựu chung đều phù hợp với bộ kỹ năng của Kai'Sa. 

Nữ tướng Kai'Sa LMHT2

Dù vậy thì vị tướng này lại không thực sự mang đến hiệu quả. Theo như thống kê từ chuyên trang Gol.gg, vị tướng này dù có đến 70% tỷ lệ được chọn nhưng chỉ có đến 32% tỷ lệ thắng với con số cực kỳ thấp. 

Thậm chí ngay cả với những tướng tưởng chừng như 'chọn là thua' như Lee Sin vẫn sở hữu tỷ lệ thắng tốt hơn so với Kai'Sa nhiều.

Một trong những nguyên nhân này được cho đến từ việc không phải lối lên đồ nào cũng sẽ là tối ưu. Ví dụ như mãi đến khi Ruler sử dụng Kai'Sa Phong Thần Kiếm - Cuồng Đao thì mới có nổi trận thắng đầu tiên. 

Nữ tướng Kai'Sa LMHT3

Thậm chí, vị tướng Xayah còn tỏ ra là một vị tướng hiệu quả hơn hẳn khi cô mạnh dạn từ giai đoạn đi đường, giao tranh ở trận đầu cho đến khi về cuối game. 

Trong khi đó, vị tướng Kai'Sa lại không có quá nhiều kỹ năng để đào thoát ngoài Bản Năng Sát Thủ khi mà sát thương đầu game của vị tướng này không thực mạnh. 

Dẫu vậy thì nữ tướng này vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất và dự kiến sẽ tăng tỷ lệ xuất hiện lên hơn trong thời gian cuối cùng của CKTG 2023.

Hãy cùng theo dõi MGN.vn để xem thời gian tới, nữ tướng này liệu có những sự bứt phá hay không nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!