Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/07/2023, 14:58 PM

Có gì bên trong GameHome Lĩnh Nam vừa khai trương trị giá hơn 10 tỷ đồng của streamer Quang Cuốn?

Nối tiếp thành công ở địa chỉ cũ, GameHome vừa chính thức khai trương chi nhánh mới tại 87 Lĩnh Nam với cơ sở vật chất khiến nhiều anh em game thủ phải kinh ngạc.

Ngày 15/7 vừa qua, GameHome 87 Lĩnh Nam vừa chính thức khai trương với sự góp mặt của nhiều KOLs và nhiều gương mặt nổi tiếng khác trong cộng đồng game thủ. Được biết đây là khu tổ hợp giải trí siêu hấp dẫn với tổng giá trị đầu tư lên đến 10 tỷ đồng do Duy Còm và Quang Cuốn sở hữu.

Trước đó, streamer Quang Cuốn cũng đã từng khá thành công với dự án GameHome và Cubic Billiard Vương Thừa Vũ, tuy nhiên tại chi nhánh 87 Lĩnh Nam này là một sự nâng cấp đáng kể về mặt cơ sở vật chất.

gh2

Trong ngày khai trương vào 15/7 vừa qua, GameHome Lĩnh Nam đã chào đón hàng trăm lượt khách hàng, cùng với đó là những vị khách bao gồm KOLs cho đến các Tiktoker nổi tiếng như: Văn Tùng, Gấm Kami, Quỳnh Alee, Hà Tiều Phu,... Điều này đã góp phần tạo ra “sức nóng” đáng kinh ngạc của tổ hợp giải trí này ngay từ khi mở cửa. 

Có gì bên trong GameHome Lĩnh Nam vừa khai trương trị giá hơn 10 tỷ đồng của streamer Quang Cuốn? 2

Bên trong cơ sở vật chất của GameHome Lĩnh Nam sẽ có tổng cộng 122 máy được chia làm nhiều khu vực trải nghiệm. Tại khu vực máy tiêu chuẩn ở GameHome, người chơi sẽ được trải nghiệm máy có các thông số cực đẹp, đủ sức “cân” nhiều thể loại game hiện hành trên thị trường như:

- CPU i3 10105F

- RAM 16GB

- VGA GTX1660TI

gh1

Kế tiếp là khu vực với cấu hình dành riêng cho các game thủ FPS, đây đảm bảo sẽ là thiên đường dành cho các game thủ yêu thích các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất:

- CPU i5 11400F

- i7 11700F

- VGA RTX 4060ti

- Màn hình BenQ XL2546K 240hz

- Chuột Zowie EC2

Có gì bên trong GameHome Lĩnh Nam vừa khai trương trị giá hơn 10 tỷ đồng của streamer Quang Cuốn? 4

Đặc biệt, dàn máy khủng nhất để thi đấu ở GameHome sẽ khiến game thủ "choáng váng" hơn bởi hiếm có quán net nào ở Việt Nam có thể "đấu" lại được:

- CPU i9 12900k

- RAM 32GB

- VGA RTX3070TI

Với dàn máy khủng như này, anh em có thể thừa sức để “chiến” được tất cả các tựa game tự xưng là kén máy nhất đã và đang ra mắt: Diablo 4, Naraka, Elden Ring,...

Có gì bên trong GameHome Lĩnh Nam vừa khai trương trị giá hơn 10 tỷ đồng của streamer Quang Cuốn? 5

Điểm tạo nên sự đặc biệt cho GameHome Lĩnh Nam là khu vực Couple Zone với thiết kế theo phong cách Hồng Kông cực chill. Nơi đây được dự đoán sẽ là khu vực “phát cơm chó” thường xuyên cho nhiều cặp đôi game thủ có sở thích hẹn hò với nhau tại các gaming center.

Có gì bên trong GameHome Lĩnh Nam vừa khai trương trị giá hơn 10 tỷ đồng của streamer Quang Cuốn? 6

GameHome vượt qua cả chuẩn mực của một Gaming Center thông thường mà bạn có thể tưởng tượng được. Đây được thiết kế như là một mô hình tổ hợp giải trí song song với cyber game, sự kết hợp giữa “quán nét” và những bàn Billiard giúp game thủ có nhiều sự chọn lựa để trải nghiệm. Cũng vì vậy, cơ sở mới ở 87 Lĩnh Nam cũng có sự hoành tráng giống như cơ sở ở Vương Thừa Vũ và được giới trẻ yêu thích.

Song song với khu chơi game sẽ là Cubic Billiard. Đây có thể đánh giá là một trong những địa điểm chơi Billiard tuyệt vời nhất mà anh em nên đến để trải nghiệm,bao gồm gồm 15 bàn bida Aplus Series 6 chuẩn thi đấu quốc tế cùng hệ thống cơ gậy chính hãng. Ngoài ra Cubic Billiard nổi tiếng với dàn nhân viên nữ xinh đẹp, trẻ trung và thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành người yêu thích bộ môn này.

Có gì bên trong GameHome Lĩnh Nam vừa khai trương trị giá hơn 10 tỷ đồng của streamer Quang Cuốn? 7
gh4

Hãy cùng nhau đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất chỉ có tại GameHome 87 Lĩnh Nam, và theo dõi MGN.vn thường xuyên để luôn cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!