Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/08/2021, 15:30 PM

CrossFire HD (Đột Kích) được hỗ trợ công nghệ giảm giật lag cực đỉnh

Thông tin từ kênh Wechat chính thức của NVIDIA Geforce, tựa game được Tencent hồi sinh CrossFire HD sẽ được hỗ trợ công nghệ NVIDIA Reflex, chuyên để giảm tình trạng giật lag trong các game FPS.

CrossFire, tựa game bắn súng đình đám một thời tại Việt Nam với cái tên Đột Kích, đã được chính thức phát hành vào tháng 6 năm nay với cái tên “CrossFire HD Competitive Area”. So với phiên bản trước, phiên bản lần này đem lại rất nhiều sự thay đổi đáng kể.

CrossFire HD đang là 'đứa con cưng' của Tencent

CrossFire HD đang là "đứa con cưng" của Tencent

Trò chơi được hỗ trợ công nghệ NVIDIA Reflex, giúp cho trò chơi có tốc độ phản hồi nhanh và gần như lập tức, từ đó giảm triệt để hiện tượng “delay” và giảm hiện tượng “áp lực ngược” của IPU.

Công nghệ đem lại trải nghiệm với độ trễ thấp nhất, độ nhạy tối đa và được hỗ trợ trên dòng GPU GeForce RTX™ 30 và màn hình NVIDIA® G-SYNC®.

CrossFire HD được hỗ trợ công nghệ NVIDIA Reflex chuyên dùng cho các game FPS

CrossFire HD được hỗ trợ công nghệ NVIDIA Reflex chuyên dùng cho các game FPS

Khi được trang bị công nghệ mới này,  người chơi có thể bật tắt ngắm mục tiêu nhanh hơn, tăng độ chính xác và phản xạ. NVIDIA Reflex còn có thể tính toán các thông số, xử lý gửi về hệ thống đánh giá, từ đó đưa ra phương án để tối ưu hóa hệ thống. Điều này rất quan trọng đối với những tựa game đang chạy đua với thị trường như CrossFire HD của Tencent.

Bên cạnh đó, CrossFire HD thực sự là một bước tiến của Tencent, khi mà đã có rất nhiều sự phát triển so với phiên bản cũ. Đồ họa, cảnh vật, nhân vật, đồ đạc trong game được cải thiện. CrossFire HD được xây dựng trên nền Unreal 3, độ phân giải chạm mức 1080p, số điểm ảnh trên khuôn mặt nâng lên đến 30.000, hiệu ứng cảnh quan thời tiết trong game cũng được tái hiện một cách chân thực. Những điều trên đem lại trải nghiệm vô cùng quý giá cho người chơi.

Đồ họa của CrossFire HD được cải thiện rất đáng khen

Đồ họa của CrossFire HD được cải thiện rất đáng khen

Ngoài ra, CrossFire HD cũng giới thiệu những nhân vật và bản đồ mới, thêm các chức năng để nâng tầm trải nghiệm game thủ. Cùng lúc, lối chơi cũng được thay đổi khi mà chiến thuật càng trở nên quan trọng. Các chế độ chơi cũng được thêm vào như Tank Mode (chế độ điều khiển xe tăng như World of Tank) , Mech Mode (sử dụng người máy để chiến đấu), 1V1 Mode, Chaos Mode (chế độ Cuồng Nộ),..

Chế độ 'Tank Mode' trông quá là hấp dẫn!

Chế độ "Tank Mode" trông quá là hấp dẫn!

Sử dụng công nghệ NVIDIA Reflex vào CrossFire HD, thực sự cho thấy tiềm năng trong tương lai của tựa game này cũng như tham vọng của Tencent biến “Đột Kích HD” trở thành game bắn súng đỉnh cao, cạnh tranh với thị trường game FPS hiện nay. Trong tương lai, CrossFire HD sẽ là tựa game flagship của Tencent, sẽ trở thành một tựa game eSports đúng nghĩa!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!