Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/01/2021, 12:00 PM

Cùng Steam săn sale Tết Âm lịch 2021 nào!

Tết Âm lịch 2021 chỉ còn cách chúng ta vài tuần nữa thôi và đây sẽ là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để săn sale vô số những tựa game hấp dẫn trên cửa hàng của Steam.

Đợt giảm giá Winter Sale 2020 trên Steam đã kết thúc vào đầu tháng 1 năm nay, nhưng game thủ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể tiếp tục săn sale và mua sắm trên cửa hàng game online lớn nhất thế giới. 

Bài post trên Twitter gần đây của Steam Database đã ấn định thời điểm và thời gian diễn ra của đợt giảm giá Lunar New Year Sale 2021. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra từ 11/2/2021 đến 15/2/2021 2, tức 30 Tết đến mùng 4 Tết Âm lịch.

post

Đợt giảm giá năm nay cũng sẽ đi kèm với một sự kiện meta vui nhộn cùng với hàng loạt trò chơi được giảm giá. Vào năm ngoái, Steam cho phép người chơi nhận được chiết khấu bằng cách tích lũy điểm thông qua mua hàng và cơ hội nhận được một phong bao lì xì. 

Đợt giảm giá mùa đông Winter Sale vừa qua, diễn ra từ 22/12 đến 5/1, đã được người chơi Steam đón nhận nồng nhiệt. Ngoài việc giảm giá một số trò chơi ăn khách trong năm, Steam còn tổ chức sự kiện Steam Awards cho phép người dùng bình chọn xem đâu sẽ là Trò chơi hay nhất trong năm trên cửa hàng. Và giải thưởng cao nhất đã gọi tên Red Dead Redemption 2, trong khi Half-Life Alyx của chính Valve giành được danh hiệu Trò chơi VR hay nhất. 

Bên cạnh đó, đợt khuyến mãi vừa qua cũng chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số của một số tựa game, trong đó có Sea of ​​Thieves khi tựa game này đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng người chơi và xuất sắc đứng đầu danh sách những trò chơi bán chạy nhất của Steam trong những tuần gần đây.

tet

Hy vọng rằng đợt giảm giá mừng Tết Âm lịch sắp tới sẽ tiếp tục có thêm những sự kiện thú vị hơn nữa dành cho cộng đồng game thủ Steam. 

Hiện tại, cửa hàng PlayStation cũng đang diễn ra sự kiện Holiday Sale, giảm giá lớn cho các trò chơi mới phát hành gần đây như Godfall, Persona 5 Royal, Mortal Kombat 11, Dirt 5 và Spongebob Squarepants: Battle For Bikini Bottom Rehydrated.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!