Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/04/2022, 13:30 PM

Cuộc sống "gà trống nuôi con" của Đạt Villa

Mới đây, Đạt Villa tiếp tục có những chia sẻ chính thức sau khi khiến dư luận xôn xao vì xác nhận chuyện có cô con gái 7 tuổi cũng như từng trải qua hôn nhân đổ vỡ.

Bên cạnh độ nổi tiếng trên nền tảng TikTok khi sở hữu kênh cá nhân có đến hơn 5,3 triệu người theo dõi, Đạt Villa còn gây chú ý nhờ mối tình "xuyên biên giới" với bạn gái Vidhia. Cho đến mới đây, anh khiến cõi mạng "dậy sóng" khi xác nhận việc từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang nuôi dạy cô con gái riêng 7 tuổi.

z3310950998910_8228206d116f9a0f196835cd8be21c0c

Ngay lập tức, thôn tin này nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi thời gian gần đây, anh không có bất cứ tiết lộ gì về cô con gái nhỏ cùng với cuộc hôn nhân đã qua. Trong khi dân tình còn đang xôn xao trước thông tin này, anh đã có thêm những tiết lộ liên quan đến cuộc sống "gà trống nuôi con" cũng như những khó khăn đang phải đối mặt.

dat-villa-la-ai

Theo đó, trả lời Pháp luật và Bạn đọc, anh tiết lộ việc bản thân nhận được sự giúp đỡ của gia đình trên hành trình chăm sóc con gái. Trước khi sở hữu nguồn thu nhập lớn từ TikTok, anh từng phải bươn chải nhiều nghề để cso thể nuôi con. Tuy nhiên, nếu như nhận được sự giúp đỡ từ nhà nội thì nam TikToker khẳng định việc bản thân không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào đến từ vợ cũ và bên ngoại.

z3310953482571_5fd0a52989f4158b533b08c39e28e67a

Anh bộc bạch: "Mình nhận được rất nhiều sự trợ giúp nhiều từ gia đình trong quá trình chăm sóc con gái. Trước khi mọi người biết đến mình như hiện tại, mình từng phải bươn trải nhiều công việc khác nhau để lo kinh tế gia đình và nuôi con nên không có nhiều thời gian ở cùng con, phải nhờ ông bà nội chăm. Bây giờ khi kinh tế ổn định hơn, mình cũng thêm thời gian và điều kiện để lo lắng cho con hơn. Mình muốn bù đắp nhiều nhất có thể cho con gái".

z3310957423213_23f65fb74fd71868cb653f0ca89c61aa

Ngoài ra, Đạt Villa cũng đưa ra lý do về việc đột ngột công khai chuyện con gái lên mạng xã hội sau suốt thời gian giấu kín. Nam TikToker khẳng định không muốn cuộc sống con gái bị ảnh hưởng trước sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, gần đây, sau chuyện tình của anh với bạn gái người Indonesia, quá khứ của anh bị "đào bới" lại và công kích khiến cho anh lên tiếng để bảo vệ bạn gái và bản thân mình.

clip-dat-villa-sam-quan-ao-cho-nua-kia-chuan-kieu-dai-gia-80d18479

Trả lời Pháp luật và Bạn đọc, Đạt Villa phân trần: "Trước đây mình không muốn cuộc sống và tuổi thơ của con bị ảnh hưởng hay bị nhiều người chú ý. Bản thân mình thì thế nào cũng được nhưng mình muốn con gái và những người mình yêu thương được bình yên.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhất là sau khi mình sang Indonesia thì nhiều người lại muốn dùng quá khứ của mình để tấn công, công kích Vidhia. Vì vậy mình đã quyết định lên tiếng làm rõ mọi chuyện và bảo vệ những gì mình đang có".

277007272_347387874071985_3875428899134819712_n-e6110fee (1)

Mặc dù công khai chuyện có con gái riêng khi đang có bạn gái nhưng Đạt Villa cho biết bạn gái đã bỏ qua và thông cảm với mình. Chưa kể, mẹ của bạn gái cũng cảm thông trước hoàn cảnh của anh cũng như cho rằng chuyện này không sao cả.

Nam TikToker tiết lộ: "Khi tụi mình cảm thấy tình cảm gắn kết đến mức đủ để hiểu rõ hơn về nhau, mình đã chia sẻ với Vidhia. Sau khi biết chuyện, bạn ấy nói rằng quá khứ không quan trọng, quan trọng là hiện tại nên vẫn yêu thương mình của hiện tại. Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và bạn ấy cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng rất thông cảm với mình, bà nói rằng chuyện đó không sao cả".

z3310952218764_4548cdea392276393fba1379020b5f78

Hiện tại, những chia sẻ của Đạt Villa đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trước thông tin này, nhiều người cũng để lại bình luận cảm thông cho anh. Bên cạnh đó, với sự chia sẻ, đồng hành của bạn gái trước sóng gió, nhiều người hy vọng anh sẽ tiếp tục giữ vai trò làm người cha tốt với cô con gái nhỏ.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.