Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/08/2023, 03:50 AM

Cuộc sống hiện tại của “tứ hoàng streamer” ra sao?

Trong khi ViruSs phải xuống Bình Dương thuê nhà vì giá cả đắt đỏ, thì streamer Pewpew lấn sân sang lĩnh vực xuất khẩu và sắp mở chuỗi cà phê trên toàn châu Á.

ViruSs, PewPew, Xemesis và Độ Mixi là bộ “tứ hoàng streamer” nổi tiếng của Việt Nam. Mới đây, những tiết lộ của ViruSs và Pewpew về đời tư của nhau gây chú ý cộng đồng mạng.

streamer (2)

Cuộc sống hiện tại của “tứ hoàng streamer” ra sao?

Trong một clip, khi được hỏi về người bạn thân ViruSs, Pewpew thẳng thắn trả lời rằng lâu rồi cả hai không nói chuyện với nhau. Bởi vì ViruSs hiện tại là Chủ tịch vài công ty, mua mấy quả đồi để xây nhà nên rất khó gặp. Lần gần nhất hai nam thần streamer thấy nhau là từ đám cưới của Pewpew.

Được bạn thân “réo tên”, ViruSs ngay lập tức lên tiếng. Anh phủ nhận những thông tin từ Pewpew, cho biết hiện tại anh không còn là lãnh đạo ở công ty nữa mà lui về làm reaction - thế mạnh của bản thân. “Công ty đang phá sản tùm lum. Tớ còn phải xuống Bình Dương thuê nhà vì giá nhà lên cao quá. Flex thì cũng phải flex thật, flex thế người ta mắng chết”, ViruSs hài hước than thở.

Anh cũng khẳng định mối quan hệ với Pewpew còn thân hơn cả Độ Mixi và Xemesis vì cả hai có nhiều kỷ niệm đi du lịch và công tác cùng nhau. “Tớ có thể không có bạn gái nhưng không thể không có Pew”, ViruSs đơn phương “tỏ tình” khiến cư dân mạng thích thú. Anh còn nói thêm rằng nếu Pew buồn hoặc có chuyện cần giúp thì sống chết anh cũng giúp.

streamer (1)

“Ông hoàng reaction” cũng tiết lộ nhiều thông tin mới thú vị về Pewpew. ViruSs cho biết Pewpew đang lấn sân sang mảng xuất khẩu. Các mặt hàng gồm giấy ăn và hoa quả nông sản Việt Nam, với khoảng 70% xuất sang châu Âu. Pewpew cũng sắp mở một loạt chuỗi cà phê với khoảng 47 cơ sở trên toàn châu Á. Ngoài ra, bánh mì Pewpew vẫn hoạt động ổn định, nhưng nam streamer không có ý định mở rộng vì lãi ít.

streamer (3)

Sau những chia sẻ của Pewpew và ViruSs, người hâm mộ của “tứ hoàng streamer” cũng cập nhật tình hình kinh doanh của Độ Mixi và Xemesis. Theo đó, “ông bố lương 7 triệu” Độ Mixi vẫn duy trì thương hiệu đồ ăn và thời trang riêng. Đồng thời, anh cùng với Pewpew và Xemesis mở chuỗi cửa hàng cơm tấm sườn bì chả với 3 chi nhánh từ Nam ra Bắc. Bên cạnh công việc kinh doanh, Độ Mixi vẫn thường xuyên cùng người hâm mộ thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Trong khi đó, Xemesis đang sở hữu chuỗi nhà hàng ăn uống đắt khách, với 6 chi nhánh sau 10 tháng hoạt động. Anh cũng thường xuyên “flex” ảnh du lịch sang chảnh cùng vợ đẹp Xoài Non khiến cộng đồng mạng ghen tị. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!