Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 14:59 PM

Cuối cùng sau 13 năm trình làng, Final Fantasy 14 bất ngờ mở một tính năng khiến fan mừng rớt nước mắt

Final Fantasy 14 mới đây đã có một cuộc 'đại cách mạng' khi quyết định mở tính năng trò chuyện sau 13 năm trình làng, đây là điều mà fan của tựa game này mong mỏi bấy lâu.

Final Fantasy 14 mới đây đã có một cuộc 'đại cách mạng' khi quyết định mở tính năng trò chuyện sau 13 năm trình làng, đây là điều mà fan của tựa game này mong mỏi bấy lâu. 

Cho đến thời điểm hiện tại, sau 13 năm ra mắt, tựa game Final Fantasy 14 mới chính thức có một cuộc 'đại cách mạng' để thỏa mãn lòng fan khi quyết định mở khóa tính năng trò chuyện. 

Final Fantasy 14 mở khóa tính năng trò chuyện

Mặc dù là tựa game hot trong suốt 13 năm khi luôn đón nhận được sự yêu mến của đông đảo người chơi nhưng dù chất lượng hấp dẫn cũng không bù được sự thiếu hụt của tính năng trò chuyện, điều mà fan luôn canh cánh trong lòng và mong muốn NPH cải tiến. 

  XEM THÊM: Game thủ 'phá đảo' Final Fantasy 14 chỉ với việc đọc khẩu lệnh

Kể từ khi trình làng, tựa game này không hề có tính năng hiển thị lời thoại của nhân vật thông qua bong bóng chat trên màn hình dù điều này nhiều MMO nổi tiếng khác đã áp dụng. 

Final Fantasy 14 mở khóa tính năng trò chuyện2

Điều này khiến cho không ít game thủ cảm thấy khó chịu và bất mãn với một tựa game đình đám như Final Fantasy 14. Tuy nhiên, có lẽ tiếng lòng của fan đã được NPH hiểu thấu khi mới đây, trong sự kiện offline gặp gỡ người hâm mộ, các nhà sáng tạo nội dung của Final Fantasy 14 đã đưa ra quyết định bất ngờ. 

Theo đó, các nhà phát triển nội dung của Final Fantasy chia sẻ rằng họ đang làm việc và phát triển tính năng này sau khi lắng nghe nhiều ý kiến phản hồi và góp ý từ cộng đồng game thủ. 

Mặc dù chưa hứa hẹn về mốc thời gian cụ thể nhưng chừng đó cũng đủ đế mang đến những cảm giác tích cực cho người chơi cùng sự hào hứng chờ đợi. 

Final Fantasy 14 mở khóa tính năng trò chuyện3

Nhiều người dự đoán rằng rất có khả năng, tính năng mới này sẽ xuất hiện ngay trong bản mở rộng có tên Dawntrail.

Những thông tin mới này từ phía các nhà phát triển sau đó đã khiến nhiều người chơi cảm thấy mừng rỡ. Mặc dù vẫn còn khá nhiều quan ngại về việc những bong bóng chat này sẽ khiến nhiều người chơi phân tâm nhưng rõ ràng, việc bổ sung tính năng này được cho là cần thiết và hợp thời khi mà các tựa game khác đã có từ rất lâu rồi. 

Cùng đón chờ sự thay đổi này cũng như trải nghiệm của người chơi sau khi Final Fantasy 14 tung ra cải tiến mới nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những thông tin thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.