Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 14:16 PM

Cựu chuyên gia CS:GO - Shroud tin rằng Counter Strike 2 sẽ sớm trở thành 'dead game'

Cựu chuyên gia CS:GO - Shroud tiết lộ về những phỏng đoán của mình rằng CS2 sẽ sớm trở thành 'dead game' trong thời gian không xa.

Trong suốt 1 thập kỷ vừa qua, tựa game Counter - Strike: Global Offensive được biết đến là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất phổ biến trên thế giới.

Sau nhiều tháng thử nghiệm ở phiên bản beta, cuối cùng phiên bản tiền nhiệm của CS:GO cũng đã chính thức ra mắt vào ngày 27/9.

Ngôi sao Twitch - Shroud

Ở phiên bản mới với những tính năng mới cải thiện lối chơi toàn diện, người chơi kỳ vọng vào tương lai của trò chơi nhưng trong buổi phát trực tiếp mới đây, 'ngôi sao Twitch' - Shroud đã tỏ ra không mấy lạc quan về tương lai của CS2.

Cựu chuyện gia CS:GO Shroud tin rằng CS2 sẽ sớm trở thành 'dead game'

Cụ thể, tại buổi livestream vào 1/10, Shroud đã kêu gọi thực hiện một số thay đổi đối với phản ứng khói trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trước khi tiết lộ rằng Counter - Strike 2 sẽ đắt dấu chấm hết cho loạt game này, nếu như tình trạng này không được cải thiện.

"Tôi nghĩ trò chơi này sẽ chết, CS2 sẽ chết. Tôi tin chắc vào điều đó".

Ngôi sao Twitch - Shroud dự đoán CS2 sẽ chết3

Trước những bình luận này, những đồng đội của Shroud lại không mấy đồng tình và thậm chí nhiều người còn lên tiếng chỉ trích 'ngôi sao Twitch' vì suy nghĩ tiêu cực.

"Tôi cảm thấy rằng bạn đang hơi tiêu cực", đồng đội của Shroud bày tỏ. 

Ngôi sao Twitch - Shroud dự đoán CS2 sẽ chết6

Dù rằng Shroud tin rằng đây là sự kết thúc của loạt game này nhưng có sự thật là Counter - Strike 2 không hề có dấu hiệu dừng lại trong thời gian tới. CS2 vẫn thống trị các BXH với tư cách là trò chơi được chơi nhiều nhất trên Stream hiện tại.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau nhưng tương lai của CS2 vẫn là dấu chấm hỏi lớn. Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm thông tin nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!