Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/07/2023, 14:12 PM

Cựu tuyển thủ Valorant bị "ném đá" khi chơi game vì khiến các game thủ khác mất hứng

Cựu tuyển thủ Valorant - Noah 'jcStani' Smith đã bị các game thủ chỉ trích vì phá hỏng niềm vui chơi game của họ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang rầm rộ sự việc một cựu tuyển thủ Valorant đã bị những game thủ khác "ném đá" vì đã vô tình khiến những người chơi này cảm thấy mất hứng. Cụ thể, cựu tuyển thủ được nhắc đến ở đây là Noah 'jcStani' Smith - tuyển thủ của 100 Thieves và Immortals, đã đăng tải lên trang cá nhận một đoạn video chơi trò chơi BattleBit. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như anh chàng không thể hiện rằng mình cực kỳ "tryhard" trong đoạn video và liền bị các game thủ khác chỉ trích là đã làm mất hứng chơi của họ. Nhiều người cho rằng, một tựa game mang tính giải trí như BattleBit thì chẳng cần phải cố gắng đến thế vì rất dễ khiến người khác "tụt mood".

Trên Twitter, nhiều người dùng đã đưa ra những bình luận bất bình với cựu tuyển thủ Valorant, "Tôi xin mạo muội nói rằng, những người như này là một trong những lí do khiến FPS đang chết dần", "Các tuyển thủ chuyên nghiệp đang chơi game như thể họ đang đi dạo trong anime vậy. Họ đi từ tựa game này sang tựa game khác và hủy hoại cộng đồng game thủ bằng cách biến mọi thứ trở thành địa ngục." 

rsz_screenshot_2023-07-15_at_131236

Về phía Noah 'jcStani' Smith, anh chàng cũng thừa nhận rằng mình đang hơi quá trong vấn đề chơi game và giành lời khen cho những tựa game thú vị. "Những người tôi chơi cùng có kĩ năng không tốt và không khó để "thống trị" họ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là một tựa game thú vị khi tổng hợp lại highlight vì nó có những khoảnh khắc cực kì chớp nhoáng và bạn có thể đổi mục tiêu ngay lập tức". Hiện tại, 'jcStani' đã tạm dừng thi đấu Valorant để tập trung cho việc học hành, anh chàng chơi game chỉ với mục đích trải nghiệm và giải trí mà thôi.

rsz_battlebit-remastered-hien-la-tro-choi-hot-nht-steam-du-duc-phat-trin-bi-chi-4-ngui1db532f3869b5c16

BattleBit là một tựa game bắn súng mới được phát hành vào tháng 06/ 2023. Không lâu sau khi ra mắt, BattleBit đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi hot nhất trên nền tảng Steam. Tựa game được đánh giá là khá vui nhộn và thú vị chẳng kém gì các tựa game Battlefield hiện nay dù chỉ được phát triển bởi một đội ngũ gồm 4 người.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!