Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/12/2020, 11:30 AM

Cyberpunk 2077 nhận điểm số cao chót vót từ nhiều trang đánh giá uy tín

Ra mắt vào 10/12, Cyberpunk 2077 đã nhận được những điểm số đánh giá cao ngất ngưởng, thậm chí là tuyệt đối từ các trang phê bình nổi tiếng. Và điều này càng làm cho giới game thủ háo hức hơn để được trải nghiệm siêu phẩm mà họ phải chờ đợi suốt bấy lâu nay.

Game Informer - 9/10

Cyberpunk 2077 đôi khi tối tăm và thật đáng sợ, nhưng phần lớn nội dung của nó hấp dẫn và có chiều sâu thông qua hệ thống RPG và nhiều câu chuyện ngoài lề khác nhau. Tôi đã rất tận hưởng khoảng thời gian của mình ở Night City và Johnny Silverhand thực sự là một đối tác tuyệt vời. Cyberpunk 2077 không quá phụ thuộc vào lựa chọn lớp nhân vật đầu game và biết cách giữ chân người chơi ở lại hàng trăm giờ. Mặc dù game chưa đủ để làm tôi phấn khích như The Witcher 3: Wild Hunt, nhưng đây vẫn sẽ là một điểm sáng cho một series game hoàn toàn mới.

2

IGN - 9/10

Cyberpunk 2077 đưa bạn vào cảnh quan thành phố tương lai cực đẹp với mức độ xây dựng dày đặc nhưng cũng có một vài hạn chế. Game cung cấp một số lượng lựa chọn đáng kinh ngạc về cách xây dựng nhân vật, tiếp cận các nhiệm vụ và đối đầu với kẻ thù, và các quyết định của bạn có thể có tác động đến cả thế giới xung quanh. Những câu chuyện trong đó có thể là cảm xúc, hài hước, đen tối, thú vị, và đôi khi tất cả những thứ diễn ra cùng một lúc. Nhiệm vụ chính có thể ngắn hơn dự kiến, nhưng vô số nhiệm vụ phụ có sẵn gần như ngay từ đầu có thể có tác động đáng ngạc nhiên đến các tùy chọn. Thật tiếc khi các lỗi thường xuyên gây khó chịu, nhưng thiết kế linh hoạt ấn tượng của Cyberpunk 2077 khiến nó trở thành một game nhập vai thực sự đáng chú ý cho việc tranh giải năm tới.

1

VG247 - 10/10

Giữa những dự đoán và xem xét kỹ lưỡng, thật không hề dễ dàng để thực hiện những gì Cyberpunk 2077 sở hữu. Trải nghiệm có thể quen thuộc hơn nhiều người dự đoán, cũng có nhiều yếu tố không hoàn hảo, nhưng nó được chúng tôi đánh giá là những câu chuyện chi tiết và hấp dẫn. Với rất nhiều hoạt động để xem và làm, Cyberpunk 2077 là loại game nhập vai mà khiến bạn sẽ mất hàng giờ dán mắt vào màn hình, đây chính là những gì chúng ta cần để kết thúc năm 2020.

Gamesradar - 10/10

Cyberpunk 2077 là một hình tượng cho trò chơi thế giới mở, mang đến kiểu tự do khám phá và xác định nhân vật của bạn, mang đến một đỉnh cao mới cho thể loại này. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nói về các trò chơi thế giới mở nên học hỏi từ nó, Cyberpunk 2077 triển khai các biến thể tốt nhất trong lớp trong một thế giới quá dày đặc và chi tiết. Thêm vào mức độ phản ứng của NPC giống như con người và chiều sâu cảm xúc mà nó mang lại cho câu chuyện của riêng mình và tất cả kết hợp để tạo ra trải nghiệm ngoạn mục nhất. Hãy đến Night City ngay lập tức.

Video Games Chronicle - 10/10

Cyberpunk 2077 là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những người hâm mộ tập trung vào cốt truyện cả lớn và nhỏ. Nhưng một lần nữa, chúng tôi cần báo trước về nhiều lỗi phát hành mà chúng tôi đã tìm thấy khi test game trên PC cao cấp.  

Với những lời khen có cánh từ giới chuyên môn ở trên, cùng số điểm tổng 91 trên trang tổng hợp đánh giá Metacritic, Cyberpunk 2077 quả thật không làm giới game thủ thất vọng khi đã bắt chúng ta phải chờ đợi hết lần này tới lượt khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!