Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/10/2020, 08:00 AM

David Beckham thành lập đội Valorant mới?

Guild Esports, tổ chức thể thao điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh thuộc sở hữu của cựu ngôi sao bóng đá thế giới David Beckham, đã thông báo rằng họ sẽ thành lập đội Valorant!

Vừa qua, Guild Esports đã ký hợp đồng với một vài tuyển thủ từng thi đấu cho Bonk - một đội tuyển Valorant tại Thụy Điển.

Những người chơi được Guild Esports đưa về:

- Malkolm "bonkar" Rench

- Filip "Goffe" Gauffin

- Leo "Leo" Janneson

- William "draken" Sundin

- Yacine "Yacine" Laghmari.

val01

Sự xuất hiện của những tuyển thủ này được công bố trong thời điểm Valorant chuẩn bị cho giải đấu lớn chính thức đầu tiên của họ, giải đấu First Strike Riot Games.

Về đội Valorant mới nhất của David Beckham

Mặc dù đội hình của Guild Esports có thể được coi là còn non trẻ để bước vào đấu trường Valorant khi nhiều tên tuổi lớn như Mixwell hay Scream đã gia nhập các đội khác, nhưng không thể phủ nhận Bonk là một đội khá tốt.

Trong quá khứ Bonk đã giành được vị trí thứ hai trong giải đấu Mandatory.gg Cup vào tháng 8 năm ngoái, chỉ để thua G2 Esports, đội tuyển Valorant hay nhất Châu Âu hiện nay.

Với sự xuất hiện của đội hình Valorant mới, Guild Esports hiện có tổng cộng 3 đội eSports sau đội hình Rocket League và FIFA trước đó.

Guild-Esports-Valorant

Theo Chủ tịch điều hành Guild Esports, sự hiện diện của biệt đội Valorant trong tổ chức này là một quyết định đúng đắn.

"Tham gia cộng đồng Valorant là bước hoàn hảo cho Guild và chúng tôi rất vui khi có thể mở rộng thành một không gian thể thao điện tử mới thú vị và phát triển", ông nói.

"Valorant được dự định trở thành một môn thể thao điện tử lớn với phạm vi toàn cầu với cộng đồng người hâm mộ đông đảo, đồng thời được hưởng lợi từ vinh dự được phát triển bởi nhà phát triển hàng đầu Riot Games."

"Với việc ký kết này, Guild đã trở thành một doanh nghiệp thể thao điện tử đa lĩnh vực và chúng tôi mong muốn giảm danh sách trong các trò chơi mới khi chúng tôi tiếp tục cải thiện và đầu tư vào hoạt động kinh doanh của mình."

Mặc dù Guild Esports là một tổ chức trẻ và mới nổi, nhưng mối quan hệ của họ với David Beckham đã đưa tổ chức này đi lên!

Trên đây là những thông tin về đội Valorant mới nhất của David Beckham! Đừng quên truy cập meGAME để biết thêm những thông tin thú vị và hấp dẫn khác .

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!