Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/04/2021, 13:00 PM

Dead by Daylight ra mắt các nhân vật mới là idol K-pop

Trong DLC mới nhất của mình, Dead by Daylight cũng thêm vào hai nhân vật mới với hình tượng được thiết kế dựa trên các idol K-pop.

Tựa game kinh dị nhiều người chơi Dead by Daylight mới đây đã tung ra DLC mới với tên gọi “All-kill”. DLC này sẽ cung cấp không chỉ một bản đồ mới mà còn kèm theo hai nhân vật mới là The Trickster và Yun-Jin Lee.

Theo thông tin từ nhà phát triển, The Trickster có tên thật là Ji-Woon Hak. Bản thân Ji-Woon là một idol thèm khát sự ái mộ cuồng nhiệt từ fan như bao idol khác nhưng hắn lại có ham muốn giết người bằng những phương thức cầu kỳ nhất có thể.

1

Không chỉ có một cái tôi rất lớn, nhân cách của hắn cũng rất suy đồi. Hắn tự xem âm nhạc cũng như những lần giết người của mình đều là nghệ thuật. Thậm chí hắn còn có thói quen thu âm và thêm tiếng hét của các nạn nhân vào các bài nhạc của mình.

2

Để xây dựng và thiết kế nhân vật thuộc phe sát nhân mới này cũng như truyền tải văn hóa K-pop vào tựa game, đội ngũ phát triển của Dead by Daylight đã làm việc với nhiều người có chuyên môn cao trong giới K-pop như Kevin Woo từ nhóm U-Kiss và DJ Swivel - producer người Canada từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc trong đó có BTS.

3

DLC “All-kill” hiện đang có giá 90.000đ trên Steam, và game gốc cũng như các DLC đang được giảm giá lên đến 50% cho đến ngày 14/04. Tuy nhiên, về phần những người chơi mobile thì có vẻ còn khá lâu trước khi họ được trải nghiệm oppa này.

4

Dead by Daylight là một tựa game kinh dị có nhiều người chơi. Mỗi ván chơi sẽ bao gồm một sát nhân và 4 kẻ sống sót trốn chạy để thoát khỏi sự săn lùng của tên sát nhân cũng như thoát khỏi khu vực đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!