Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 18:58 PM

Điểm mặt những game Minecraft kinh dị nhất

Minecraft có rất nhiều bản mod hay, hấp dẫn. Trong số đó, những mod game Minecraft kinh dị nhất sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ thích phiêu lưu, mạo hiểm.

Minecraft là một game sandbox nổi tiếng, cho phép người chơi tự do sáng tạo những điều mình thích. Thế giới hoàn toàn mở nên đã có rất nhiều game thủ thiết kế các bản mod bổ sung nhằm tăng gia tăng trải nghiệm khi tham gia. Trong đó, những mod kinh dị, kỳ lạ mang sức hấp dẫn đặc biệt và được đông đảo người chơi yêu thích. 

1. Levi’s Nightmare Horror Map

Mod game Minecraft kinh dị nhất, hấp dẫn mà các game thủ có thể download để trải nghiệm đó chính là bản đồ phiêu lưu Levi’s Nightmare. Mod này tạo ra một thế giới với khung cảnh lạnh lẽo, ảm đạm. Đến với trò chơi, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ đáng sợ rùng mình. 

anh1

Trong Levi’s Nightmare Map sẽ có rất nhiều hiểm họa, mối đe dọa mà bạn cần phải vượt qua. Chắc chắn trò chơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. 

2. Resident Evil MC

Resident Evil được nhiều game thủ đánh giá là bản mod kinh dị của Minecraft. Bản mod mang tới cho người chơi nhiều sự mới lạ từ kẻ thù tới vũ khí. Đến với Resident Evil MC, bạn sẽ được sống trong bầu không khí kinh dị đến đáng sợ cùng nhiều thử thách sống sót. Cho đến nay, đây vẫn luôn là một trong các bản game kinh dị và lối cuốn của Minecraft kinh dị và bạn không nên bỏ lỡ nếu yêu thích khám phá những điều mới lạ. 

anh2

3. CreepyPastaCraft Reborn

CreepyPastaCraft Reborn mang đến nhiều cảm giác sợ hãi tột độ cho các game thủ. Đây là phiên bản game không dành cho những ai yếu tim. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm mới lại thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ mang bạn đến những trận chiến đấu vô cùng gay cấn, kịch tính với kẻ thù. 

anh3

4. Herobine

Truyền thuyết Herobine là điều mà bất cứ ai đam mê Minecraft đều sẽ 1 lần nghe qua. Dù nhân vật này không tồn tại trong game chính thống nhưng bản mod tái hiện một Herobine kinh dị đến đáng sợ. 

anhh4

Trong bản mod này, Herobine là một sinh vật ngẫu nhiên xuất hiện hoặc sẽ được triệu hồi vào trong game khi game thủ sử dụng token. Sự thức tỉnh của nó mang tính hủy diệt cùng sự chết chóc. Nếu chơi bản mod này bạn cần vận dụng linh hoạt các kỹ năng nếu muốn đánh bại quái vật Herobine hung bạo .

5. The Compound

The Compound là một phiên bản game khác của Minecraft biến trò chơi trở nên hấp dẫn và mang đến những trải nghiệm thực sự kinh dị. Nó được phát hành bởi Osmtree và được đông đảo game thủ nhận định là mod kinh dị hay nhất mọi thời đại. 

anh5

Mặc dù xây dựng từ ý tưởng chiến đấu và tìm nơi trú ẩn vào ban đêm là không mới mẻ và đặc biệt. Tuy nhiên, The Compound gây ấn tượng, lôi cuốn bởi các cuộc đụng độ đầy gay cấn, kịch tính và khiến người chơi có được cảm giác mới lạ. 

6. The Midnight

The Midnight là phiên bản Minecraft khá đặc biệt khi đã thay đổi hoàn toàn bối cảnh trong thế giới khối vuông. Bản mod này có màu sắc u ám, tăm tối và nguồn sáng duy nhất đến từ những viên đá pha lê và nấm màu neon rực rỡ. Chúng nằm rải rác ở khắp mọi nơi và tạo nên thế giới kỳ bí.

anh6

The Midnight đầy ắp những tài nguyên mà bạn chưa từng thấy trước đây. Trò chơi đáng sợ bởi nửa đêm bạn có thể gặp phải bất cứ điều ghê rợn nào. Bản mod này rất thích hợp để vui chơi và giải trí cùng bạn bè vào dịp Halloween. 

7. Slender Man

​​Slender Man là bản mod game kinh dị của Minecraft ra đời cách đây 13 năm. Khi mới xuất hiện nó đã khuấy đảo cộng động game thủ và trở thành hiện tượng mạng. 

anh7

Trò chơi thu hút bởi hàng loạt câu chuyện bí ẩn mà xoay quanh nhân vật Slender Man với diện mạo vô cùng bí ẩn. Bạn sẽ thấy anh ấy cực kỳ ghê rợn khi xuất hiện với thân hình gầy gò, làn da trắng bệch, không hề có mắt mũi miệng và chỉ có những xúc tu dài sau lưng. 

Slender Man lấy cảm hứng sáng tạo từ chủ đề kinh dị cho nên đây là mod game không dành cho các bạn nhát gan. Đặc biệt, Slender Man đóng vai trò phản diện nên sẽ tấn công bạn bất thình lình một cách đầy bất ngờ mà bạn không ngờ tới. 

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua những game Minecraft kinh dị nhất theo gợi ý từ meGame. Nếu bạn là game thủ dũng cảm, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm thì chắc chắn đây sẽ là danh sách đáng trải nghiệm. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!