Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/07/2021, 12:15 PM

Điểm qua các tin đồn đầy uy tín về GTA 6, sẽ có sự góp mặt của Elon Musk

Trên các diễn đàn về GTA cũng như Gaming, các thông tin gây sốc về GTA 6 được các Leaker tiết lộ đang được bàn tán rất sối nổi

Rất nhiều tin đồn về ngày ra mắt của GTA 6 đã được đăng tải trên các trang mạng xa hội, tuy nhiên trước tình hình GTA 5 đang ghi nhận doanh số kỷ lục có lẽ Game thủ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa trước khi GTA 6 về đến tay.

Mới đây các Leaker trên toàn thế giới đã tung ra rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh câu chuyện của GTA 6, meGAME xin phép tổng hợp để quý bạn đọc hiểu thêm về Series game đình đám này.

Tổng hợp các thông tin được Leaker tiết lộ:

2-1213

1) GTA 6 thực chất đã được lên kế hoặc phát triển từ tận năm 2014 nhưng cho tới nay game mới được phát triển ở gian đoạn đầu tiên. Lý do là bởi các bất đồng ý kiến, nhân sự bị chuyển đổi liên tục giữa các nhóm làm game, bí ý tưởng cùng hạn chế về công nghệ nên phải tới tận 2017 game mới được bắt tay vào làm tiếp.

2) Game sẽ có mặt trên cả hai nền tảng PC Console. Chắc chắn Console sẽ được chú trọng hơn.

3) Thông tin game lấy bổi cảnh từ thập niên 8-90 là sai, chính xác hơn bối cảnh sẽ là Florida và Cuba hiện tại . Sở dĩ việc chọn bối cảnh hiện đại là do Rockstars muốn game không bị giới hạn bởi yếu tố thời đại mà có thể thoải mái sử dụng các tính năng, công nghệ, cốt truyện mới hơn, và còn để sau này tung ra các DLC hay bản Online mà không bị vướng bận tính logic và tự do trong xây dựng thế giới nữa.

4) Nhân vật chính là một cặp năm nữ, bạn sẽ có quyền chọn ở đầu Game. Trong đó nữ chính là một Hacker, nam chính là thành viên trong băng đảng buôn bán nội tạng người đại loại thế, tóm lại ngay từ đầu sẽ là tội phạm có tổ chức chứ không trộm cướp vặt như Franklin. Nữ chính ban đầu là một nhân viên trong công ty chuyển phát, sau đó cô setup một vụ heist cướp chính công ty của mình, nam chính nhiệm vụ đầu là cướp một chiếc xe quý của một trùm phản diện, sau vài ba nhiệm vụ cả hai sẽ gặp nhau và cơ chế swap của GTA V sẽ quay lại.

5) Như các tin đồn trước, bản đồ sẽ được dựa trên cốt truyện của Vice City. Cụ thể hơn thì bối cảnh sẽ bao gồm Puerto Rico, Vice City, Palm Beach, Florida Keys, Daytona Beach và các thành phố nhỏ rải rác khác. Sẽ có các map nằm trong các gói DLC để mở rộng cốt truyện. Các bản đồ được đăng tải đều là FAKE vì trong Game vẫn chưa phát triển hoàn thiện Map.

GTA-6-ra-mat-1

6) Có một bãi phóng tên lửa tại Florida.

7) Có một công viên giải trí kiểu Disneyland và Universal và đều là những công viên giải trí thực thụ. Bạn có thể tuồn ma túy vào công viên thông qua các nhân viên ở đây.

8) Cốt truyện hay tập trung nhiều vào lời văn, thông điệp, ý nghĩa. Chửi tục chợ búa y như GTA IV hoặc RDR2 chứ không châm biếm, hài hước nhiều như GTA 5.

9) Tỷ phú Elon Musk sẽ hỗ trợ bạn chơi cổ phiếu, đào Bitcoin trong game, lưu ý nên tỉnh táo vì có thể mất trắng.

10) Tăng giảm cân đã trở lại kể từ San Andreas, tất nhiên là cả cơ bắp. Cơ chế mọc tóc tương tự RDR2. Có thể sẽ có phẫu thuật thẩm mỹ. Cơ chế tier shop sẽ làm triệt để hơn GTA V. Cơ bản thì nếu bạn vào các cửa hàng low-end, thì sẽ không thể có dịch vụ tốt như high-end. Các item có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cách bạn chơi game.

pasted image 0

11) Có một vài nhân vật được lấy cảm hứng từ các tỷ phú Elon Musk và Jeff Bezos và bạn sẽ làm việc cho họ, bạn sẽ có quyền chọn phe.

12) Bully 2 hiện sẽ tiếp tục tạm ngưng là để Rockstars dồn toàn lực cho GTA 6

13) Game có thể sẽ phải dời lịch ra mắt sáng 2025, có rất nhiều lí do nổi bật là GTA 5 vẫn đang còn cho "sữa" rất đều, ngoài ra còn là để tránh việc đi vào vết xe đổ của Cyberpunk 2077. Thêm vào đó sẽ tránh để nổ ra những Scandal như bắt nhân viên làm việc quà sức đã từng chứng kiến với RDR2.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.