Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/07/2021, 11:00 AM

Top 5 siêu phẩm Game PC mới toanh sẽ chính thức hạ cánh ngay trong mùa Thu này

Sắp tới đây, một loạt những tựa Game PC mới toanh cực hấp dẫn sẽ chính thức được phát hành sau thời gian dài bị trì hoãn.

Hơn 1 năm nay, dịch bệnh COVID-19 xuất hiện đã làm điêu đứng cũng như trì hoãn nhiều hoạt động sản xuất kinh tế trong đó ngành công nghiệp Game cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Dịch bệnh đã khiến thời gian phát hành của một số tựa Game bị trì hoãn từ năm 2020 đến năm 2021, tuy nhiên, xét về mặt tích cực thì sự trì hoãn này cũng đem lại chút lợi ích bởi các NPH sẽ có thêm thời gian để trau chuốt cho sản phẩm của mình.

Tóm lại, không chỉ Game Mobile mới hấp dẫn mà chơi Game trên PC cũng chưa bao giờ là nhàm chán. Hãy cùng MGN điểm qua top những tựa Game PC hứa hẹn nhiều điều thú vị sắp được phát hành nhé !

1. Deathloop

Nối tiếp thành công của Dishonored and Prey, Deathloop - tựa Game tiếp theo của Arkane là một FPS lấy bối cảnh những năm 1960.

Trong tựa Game này, để giành lại tự do và thoát khỏi vòng lặp không có giới hạn trên một đảo hoang bị mắc kẹt bên ngoài thời gian, bạn sẽ phải vào vai một trong các nhân vật như những người lính hoặc sát thủ và sử dụng những món vũ khí như súng và dao găm.

Top 5 siêu phẩm Game PC mới toanh sẽ chính thức hạ cánh ngay trong mùa Thu này_1

Theo như những thông tin được bật mí trước đó, có vẻ như Deathloop khá giống một trò chơi kiểu Hitman với trận chiến của Dishonored.

Vì nhiều lí do phức tạp trong đó có liên quan tới đại dịch COVID-19 mà tựa Game này đã bị hoãn phát hành tới tận 2 lần (Ban đầu nó được lên kế hoạch cho năm 2020 rồi sau đó là ngày 21 tháng 5, nhưng cả hai lần đều bị trì hoãn vì những lý do tương tự). Tuy nhiên, sắp tới đây Deathloop sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam và cửa hàng Bethesda và cả PS5.

Thời gian phát hành chính thức: 14 tháng 9 năm 2021

2. Monster Hunter Stories 2

Đến với Monster Hunter Stories 2 bạn sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu cực hấp dẫn và mới mẻ ngay trong phần thứ hai này của loạt Game nhập vai theo lượt lấy bối cảnh trong thế giới Monster Hunter.

Top 5 siêu phẩm Game PC mới toanh sẽ chính thức hạ cánh ngay trong mùa Thu này_2

Bạn sẽ trở thành một Rider và thiết lập các mối quan hệ với những con quái vật Monsties rất thân thiện. Bạn sẽ cùng chúng chiến đấu khi tham gia vào một cốt truyện sử thi. Khác với Monster Hunter World, bạn sẽ phải thuần hóa, kết bạn và cưỡi "những con quái vật" để có thể chiến đấu với chúng trong các trận chiến theo lượt.

Thời gian phát hành chính thức: 9 tháng 7 năm 2021.

3. Tales of Arise

Mùa Thu năm nay sẽ đón chào sự ra mắt của Tales of Arise với chủ đề "kế thừa và tiến hóa". Trong Series JRPG "Tales of" dài tập thì Tales of Arise là Game nhập vai hành động mới nhất. Thời gian phát hành dự kiến ban đầu của tựa Game này là vào năm 2020 tuy nhiên nó đã được phát triển lâu hơn dự kiến và phải tận năm 2021 mới đc chính thức lên sàn.

Top 5 siêu phẩm Game PC mới toanh sẽ chính thức hạ cánh ngay trong mùa Thu này_3

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì mới đây Bandai Namco đã tung ra một đoạn trailer mới cho Tales of Arise và thông báo ngày phát hành cho PC và console trên toàn thế giới. Những người chơi may mắn ở Nhật Bản sẽ thực sự nhận được nó sớm hơn một ngày, vào ngày 9 tháng 9 năm 2021.

Thời gian phát hành chính thức: 10 tháng 9 năm 2021.

4. Kena: Bridge of Spirits

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu hành động theo cốt truyện kết hợp khám phá với chiến đấu nhịp độ nhanh.

Top 5 siêu phẩm Game PC mới toanh sẽ chính thức hạ cánh ngay trong mùa Thu này_4

Trong vai Kena, người chơi phải tìm kiếm và xây dựng một team gồm những người bạn tinh linh quyến rũ được gọi là Rot, nâng cao khả năng của họ và tạo ra những cách mới để kiểm soát mọi thứ.

Thời gian phát hành chính thức: 24 tháng 8 năm 2021.

5. New Word – Carve Your Destiny

Bạn sẽ khám phá một MMO thế giới mở vô cùng ly kì và hấp dẫn nhưng nguy hiểm thì luôn rình rập ở mọi nơi. Trong thế giới này, bạn sẽ mang một số phận mới dưới vai trò là một nhà thám hiểm bị đắm tàu trên hòn đảo siêu nhiên Aeternum.

Top 5 siêu phẩm Game PC mới toanh sẽ chính thức hạ cánh ngay trong mùa Thu này_5

Bạn sẽ phải vượt qua mọi thử thách để tồn tại như chiến đấu, kiếm ăn và rèn luyện bản thân giữa vùng hoang dã và tàn tích của hòn đảo. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các lực lượng siêu nhiên hoặc vũ khí chết người trong một hệ thống chiến đấu thời gian thực, phi đẳng cấp và có thể chiến đấu một mình hoặc một đội nhỏ hay tham gia các đội quân đông đảo cho các trận chiến PvE và PvP — tất cả các lựa chọn đều là của bạn.

Thời gian phát hành chính thức: 31 tháng 8 năm 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!