Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 19:24 PM

Độ Mixi đốn gục 'trùm cuối', thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não

Độ Mixi mới đây khiến anh em game thủ không khỏi tròn mắt khi thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não chiến đấu.

Độ Mixi vốn không còn là cái tên quá xa lạ đối với các anh em game thủ Việt khi anh được biết đến là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. 

Để có được thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của mình mà hơn hết còn kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi khi còn khá nhây. 

Độ Mixi đốn gục 'trùm cuối', thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não 1

Độ Mixi cũng thường xuyên chơi game trên livestream của mình nên không thể bỏ lỡ Elden Ring - Siêu phẩm Soul khiến làng game mê mẩn suốt thời gian qua. 

Đây được xem là một trong những tựa game được đánh giá khá cao bởi đồ hoạ cũng như gameplay và nhiều yếu tố khác.

Mặc dù có kinh nghiệm phá đảo hàng chục tựa game nhưng nam streamer vẫn liên tục 'ăn hành' bởi những con boss siêu mạnh trong game. 

Độ Mixi đốn gục 'trùm cuối', thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não 2

Tuy nhiên, càng về sau 'tộc trưởng' dường như đã có sự am hiểu hơn về trò chơi và qua đó cũng sử dụng kỹ năng cũng như lối tư duy 'thượng thừa' của mình để vượt qua nhiều cửa ải khó. 

Sau thời gian dài kể từ khi bắt đầu bước chân vào chinh phục thế giới The Lands Between của Elden Ring thì cuối cùng trong buổi livestream mới nhất Độ Mixi cũng đã thành công đánh bại được trùm cuối của game là Elden Beast.

Độ Mixi đốn gục 'trùm cuối', thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não 3

Không giống với sự chật vật khi mới trải nghiệm, nam streamer đã vô cùng thành công khi tiêu diệt được boss cuối chỉ với 1 lần hồi sinh. Cũng từ chính chiến thắng này, Độ Mixi đã thành công phá đảo được tựa game vô cùng khó là Elden Ring và kết thúc series trải nghiệm kéo dài hơn 2 tháng. 

Độ Mixi đốn gục 'trùm cuối', thành công phá đảo Elden Ring sau 66 tiếng căng não 4

Tất nhiên, nam streamer này không chỉ chơi mỗi Elden Ring mà còn dành nhiều thời gian cho việc trò chuyện cùng người xem cũng như các tựa game khác. Đây cũng được xem là lý do 2 tháng kể từ khi bắt đầu Độ Mixi mới có thể phá đảo, trong khi thực tế, 'tộc trưởng' chỉ tốn 66 tiếng chơi game mà thôi.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!