Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/10/2021, 10:30 AM

Độ Mixi quan ngại về nhiều thành phần toxic trong cộng đồng mạng Việt Nam

Streamer hàng đầu Việt Nam hiện nay là Độ Mixi đã có những phát biểu về sự đáng sợ của cộng đồng mạng Việt Nam.

Có lẽ mọi người cũng phải thừa nhận rằng có một nhóm không nhỏ trong cộng đồng mạng Việt Nam thực sự rất đáng sợ!

Vào khoảng thời gian trước đây không lâu, khi mà diễn ra trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup của đội tuyển Việt Nam. Trong một buổi livestream của mình, streamer hàng đầu Việt Nam hiện nay là Độ Mixi đã có những phát biểu về sự đáng sợ của cộng đồng mạng Việt Nam.

Độ Mixi quan ngại về nhiều thành phần toxic trong cộng đồng mạng Việt Nam

Theo Độ Mixi, không chỉ người Việt Nam sợ cộng đồng mạng Việt Nam mà cả người nước ngoài cũng rất sợ, như khi trọng tài bắt chính trận đấu của Việt Nam hôm trước đã phải khóa Facebook trước khi bước vào trận đấu.

Sự thật là một bộ phận không nhỏ cư dân mạng Việt Nam hiện nay rất toxic. Ngoài những streamer như Độ Mixi thì các nhà phát hành game cũng cảm thấy rất ái ngại thậm chí là sợ hãi với bộ phận cộng đồng này. Ví dụ như các tựa game lớn như Liên Quân, Tốc Chiến hay mới đây nhất là Nhất Mộng Giang Hồ VNG, các NPH lớn đều thấm thía thế nào là sức mạnh của cư dân mạng.

Độ Mixi quan ngại về nhiều thành phần toxic trong cộng đồng mạng Việt Nam1

Cách đây không lâu thì Liên Quân Mobile đã ra phiên bản mới nhưng lại không được lòng game thủ. Họ cho rằng phiên bản cập nhật này nặng nề, xấu và lag, chính vì vậy mà trong chưa đầy một ngày điểm xếp hạng của tựa game này trên Google Play tụt giảm thảm hại bởi rất nhiều lượt đánh giá 1 sao tới từ game thủ.

Độ Mixi quan ngại về nhiều thành phần toxic trong cộng đồng mạng Việt Nam2

Còn với Free Fire và Tốc Chiến thì mọi thứ còn tệ hơn khi họ bị nhận hàng loạt đánh giá một sao vì cộng đồng cảm thấy tức tối với Genshin Impact của miHoYo. Và tất nhiên là VNG hay Garena đều không hề liên quan gì đến Genshin Impact cả. 

Độ Mixi quan ngại về nhiều thành phần toxic trong cộng đồng mạng Việt Nam4

Với Nhất Mộng Giang Hồ thì tựa game này bị đánh giá 1 sao chỉ bởi vì quá nặng dù rằng đây là một trong những tựa game có đồ họa đẹp nhất hiện nay. Thật sự khó có thể đáp ứng yêu cầu quá cao của nhiều game thủ hiện nay khi vừa muốn đồ họa đẹp, gameplay hay ho nhưng phải nhẹ nhàng. 

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.