Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/09/2021, 09:01 AM

Độ Mixi tiết lộ mê nhạc của Jack, đặc biệt là các ca khúc thời còn hợp tác với K-ICM

Theo chia sẻ mới nhất của Tộc Trưởng Mixi Gaming trong livestream gần đây, một trong những bài hát của Jack mà Độ Mixi ghiền nhất chính là “Về bên anh”.

Mới đây, Tộc trưởng Mixi Gaming đã có những chia sẻ thú vị về sở thích âm nhạc mà cụ thể là rất ghiền nhạc của Jack - nam ca sĩ nổi tiếng sinh năm 97.

Theo đó, nhân lúc nhận được câu hỏi từ fan về việc đã từng nghe nhạc của Jack hay chưa, Độ Mixi cho biết:

1

“Tôi là một người rất thích nhạc của Jack. Nhưng quan điểm cá nhân của tôi thôi, tôi thích Jack thời kết hợp với K-ICM hơn!

...

Và bài hát mà tôi thấy hay nhất từ trước tới giờ, khi mà không kết hợp với cả K-ICM là bài VỀ BÊN ANH. Nếu bạn nào theo dõi tôi có thể thấy tôi rất hay mở bài này khi livestream. Tôi thích bài đấy vô cùng”.

Độ mixi_2

Được biết, VỀ BÊN ANH là ca khúc ra mắt gần 3 năm về trước, cụ thể là được phát hành vào tháng 10/2018 (Trước cả bản Hit Hồng Nhan - ca khúc đánh dấu tên tuổi của Jack). Như vậy, sau lần gặp gỡ giao lưu tại trận bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung năm ngoái do chính Jack tổ chức thì đây là lần hiếm hoi tiếp theo Độ Mixi nhắc đến nam ca sĩ.

Độ mixi_3

Bên cạnh đó, nếu thường xuyên theo dõi Độ Mixi, hẳn là ai nấy vẫn còn nhớ rõ về câu chuyện xảy ra cuối năm ngoái khi Tộc Trường cùng fan “lướt” qua 2 MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Jack mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại và Đom Đóm. Tuy nhiên, khi đọc được những dòng bình luận “toxic” giữa 2 fandom Sky và Đom Đóm, Độ Mixi đã không giấu được sự bức xúc mà lên tiếng:

“Tôi không hiểu bây giờ văn hoá nghe nhạc của các ông kiểu gì. Cứ nhận mình là fan Sơn Tùng M-TP, fan Jack rồi nhảy vào cãi nhau. Một cái sản phẩm âm nhạc người ta làm ra, bao nhiêu tiền đầu tư, bao nhiêu chất xám đầu tư vào đấy để phục vụ ai, phục vụ khán giả. Các ông nghe nhưng các ông cứ so sánh với người nọ người kia. Mà ai đã là fan của người đấy rồi thì sống chết chỉ bênh người đó mà thôi. Tôi không hiểu kiểu gì”.

Về phần Jack, hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa có nhiều động thái mới sau drama tình cảm chấn động MXH thời gian vừa qua. Tuy nhiên, vẫn hi vọng rằng, giọng ca SÓNG GIÓ sẽ sớm vượt qua sóng gió để tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc Việt.

Độ mixi_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.