Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/09/2021, 15:00 PM

HOA vẫn âm thầm thu hút nhiều Streamer, YouTuber nổi tiếng trong đó có Độ Mixi

Là tựa Game thuần Việt hiếm hoi được hưởng ứng đông đảo từ làng Game trong nước lẫn quốc tế, HOA vẫn đang duy trì rất tốt sức hút của mình đối với các game thủ Việt.

HOA đã chính thức “lên kệ” Steam cách đây vài tuần và nhanh chóng thu hút đông đảo lượt tải xuống nhờ các yếu tố hấp dẫn từ đồ họa đến âm nhạc của game. Cho đến thời điểm hiện tại, HOA là một trong những tựa Game thuần Việt hiếm hoi được hưởng ứng đông đảo từ làng Game trong nước lẫn quốc tế. Đây là trò chơi mang thiên hướng “relaxing” thuần túy khác hẳn các thể loại phổ biến hiện nay như hành động, chiến thuật, kinh dị...

241329670_272183724560898_2579023471565010634_n

Cũng chính đặc điểm nhẹ nhàng, đậm chất riêng mà HOA vẫn đang âm thầm thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng Game thủ. Thậm chí, các Streamer hay YouTuber nổi tiếng cũng không thoát khỏi “mị lực” của HOA và thường chọn tựa Game này để giải trí, thư giãn lúc rảnh.

Mới đây, chính Độ Mixi cũng đã phải dành nhiều lời khen có cánh cho HOA:

“Nói chung là cũng hay, game Việt Nam làm bây giờ công nhận là đỉnh, vươn tầm thế giới rồi đấy.

Mà cái meta game bây giờ, không cần dồn quá nhiều tiền hay quá nhiều người rồi làm đồ họa cháy nổ đỉnh cao các thứ đâu. 1-2 năm gần đây thế giới game bắt đầu quay lại những game kiểu indie nhẹ nhàng đơn giản nhưng chơi hay. Ví dụ như Amongs Us đấy.

Thế nên Việt Nam nắm bắt được xu thế này và làm những con game kiểu này là đỉnh đấy. Nó còn hay hơn khi là một sản phẩm của Việt Nam.”

2

Ngoài ra, ông hoàng Streamer cũng chia sẻ thêm rằng HOA là tựa game khá chill nên không giới hạn thời gian chơi, khác hẳn GTA 5 hay CS:GO vì cứ chơi lâu là “nhức đầu”.

Vậy nên, HOA quả thực là một tựa game đúng chất nhẹ nhàng, êm ái, là trò chơi lý tưởng để thư giãn trong chuyến phiêu lưu với đồ họa bắt mắt và âm thanh du dương.

Bên cạnh Độ Mixi, thế giới của HOA cũng đã đón nhận rất nhiều Streamer cùng các YouTuber khác nữa đấy nhé! Vậy nên đừng chần chờ gì cả, hãy trải nghiệm ngay tựa Game này, vừa để thư giãn lại còn góp phần ủng hộ siêu phẩm nước nhà.

3

Như vậy, thành công bước đầu trong việc chinh phục người chơi là ưu điểm đáng khen của HOA lẫn đội ngũ phát triển, từ đây hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ của game Việt trong tương lai cũng như cho thấy ngành công nghiệp game của chúng ta đủ sức để thu hút từ những game thủ bình thường cho đến các tên tuổi lớn trong nước và xa hơn là quốc tế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!