Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 10:58 AM

Độc lạ LMHT: Kled liên tục 'quay xe' với chiêu R - Xung Phong

Chiêu cuối R - Xung Phong!!! của Kled xuất hiện lỗi tương tác với Trừng Phạt Khởi Nguyên, khiến hắn ta "quay xe" điên cuồng khi kích hoạt.

Kled là một trong những Đấu Sĩ Đường Trên có khả năng ép giao tranh cực kì mạnh mẽ trong LMHT. Tuy nhiên, chiêu cuối của tên Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh này vừa gặp lỗi với Trừng Phạt Khởi Nguyên, giúp hắn "quay xe" 7749 lần trong một giao tranh nếu muốn.

Hãy cùng MGN tìm hiểu về lỗi game này nhé!

Lỗi game này vừa được "người bạn thân" của Riot Games - Vandiril - phát giác và tái hiện lại để bóc phốt "hãng làm phim" dán mác làm game này.

>> Xem Thêm: LMHT: Điều gì khiến Varus Pháp Sư thống trị Đường Trên?

Lỗi game này chỉ xảy ra với chiêu cuối R - Xung Phong!!! của Kled đi kèm Trừng Phạt Khởi Nguyên và có thể tái kích hoạt nhiều lần trong một ván đấu.

Tướng LMHT: Kled

Kled sẽ ép giao tranh cực mạnh khi đang cưỡi Skaarl.

Trừng Phạt Khởi Nguyên, tức là Trừng Phạt thường tiến hóa khi đạt đủ điều kiện mà trò chơi đưa ra đối với người sở hữu trang bị rừng khởi đầu.

Ngay sau khi có được Trừng Phạt Khởi Nguyên, Người Đi Rừng đã có thể sử dụng Phép Bổ Trợ này lên tướng địch, vô tình khiến lỗi game này có thể xảy ra.

Kled Toán Cướp Hắc Ám

Chiêu cuối của Kled mà điều hướng được thì quá bá đạo.

Khi sử dụng chiêu cuối R - Xung Phong!!!, Kled cùng Skaarl lao thẳng đến vị trí được chọn và húc vào tướng địch gần điểm chọn nhất.

Bạn chọn sai địa điểm ư? Kích hoạt Trừng Phạt Khởi Nguyên lên một Tướng Địch, Skaarl sẽ đổi hướng sang mục tiêu xấu số đó và sẽ không có báo hiệu điểm đến mới, chúng sẽ bất ngờ hơn bao giờ hết.

Tướng LMHT: Kled

Lỗi này có thể tái kích hoạt nhiều lần trong một lần sử dụng chiêu cuối.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Kled có thể "quay Skaarl" nhiều lần trong một lần sử dụng R - Xung Phong!!!, miễn là người chơi đủ nhanh tay và thời gian hiệu lực chiêu cuối vẫn còn tồn tại.

Lỗi game này thật sự rất nghiêm trọng bởi có thể định đoạt cả một giao tranh trong tích tắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phán đoán của người chơi.

Tướng LMHT: Kled

Lợi dụng lỗi này để "cướp" lính xe của bạn bè thì là nhất!

Đừng cho "hội bạn thân" của bạn biết lỗi này, hoặc nếu đứa bạn chí cốt của bạn khóa vào Kled đi rừng thì hãy cẩn thận nhé! 

Sơ hở tí là bạn còn cái nịt, không biết mùi vị của Lính Xe là gì trong cả ván đấu đấy!

Đừng quên theo dõi MGN bọn mình để bắt kịp những thông tin mới nhất nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!