Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 11:05 AM

Độc lạ LMHT: Neeko có thể 'donate' vàng cho Ivern trong ván đấu

Dù không phải là streamer, thế nhưng Ivern vẫn được "fan cứng" Neeko donate vàng xuyên suốt cả ván đấu, giúp Thụ Thần ngày càng trở nên giàu có.

Với lối đi rừng "ăn chay trường" của mình, Ivern đã trở thành một trong số ít các vị tướng đặc biệt nhất LMHT. Chính điều này đã giúp Thụ Thần có một "fan 20 năm" tên là Neeko, donate Vàng để ủng hộ xuyên suốt ván đấu.

Hãy cùng MGN tìm hiểu trường hợp này nhé!

Mọi chuyện bắt nguồn từ đợt chính sữa bộ kỹ năng của NeekoIvern trong thời gian gần đây, khiến cho tương tác của 2 vị tướng này rối như chỉ.

>> Xem Thêm: Độc lạ LMHT: Sett trở thành khắc chế cứng Khiên Chống Phép vì bug này

Cụ thể, nếu Ivern sở hữu các trang bị "bình thường", Neeko trong hình dạng của Daisy sẽ không gây bất kì một sát thương nào.

Tướng LMHT: Neeko

Trưởng "fan club" của Ivern: Neeko

Tuy nhiên, nếu Ivern sở hữu các trang bị gây sát thương trên đòn đánh (Móc Diệt Thủy Quái, Đao Tím, Gươm Vua Vô Danh,...), Neeko trong hình dáng Daisy sẽ gây sát thương on-hit của trang bị lên mục tiêu.

Sát thương này sẽ được kích hoạt ở bất kì khoảng cách nào giữa IvernNeeko và khi "Daisy hàng giả" hạ gục mục tiêu, mạng hạ gục và toàn bộ vàng sẽ thuộc về Thụ Thần Thân Thiện.

Tướng LMHT: Ivern

Trường hợp này đích thị là Ném Đá Giấu Tay.

Đây chính là nghệ thuật "ném đá giấu tay", bất công lớn nhất chính là gần như mọi thứ do Neeko làm sẽ được "quyên góp" về cho Ivern mà cô không nhận được bất kì thưởng Hỗ Trợ Hạ Gục nào.

Cũng chính lỗi tương tác này, một hình ảnh đáng "nguyền rủa" khác cũng nãy sinh theo: chính là Quái Rừng (không tính quái Khủng) đánh đập Ivern.

Tướng LMHT: Ivern

Quái rừng và Ivern "bem" nhau ư? Quả là chuyện không tưởng!

Với Nội tại - Người Bạn Của Rừng Già, chúng ta sẽ không bao giờ thấy cảnh IvernQuái Rừng gây tổn thương lên nhau trong ván đấu.

Tuy nhiên, nếu áp dụng lỗi tương tác này khi Ivern đang đừng gần Quái Rừng, chúng sẽ "quay xe" sang đấm Thụ Thần không trượt một phát nào.

Tướng LMHT: Ivern

Thụ Thần ngày càng bớt Thân Thiện rồi...

Riot Games cần tìm cách khắc phục lỗi tương tác này sớm, nếu không, Ivern sẽ khiến cho Neeko bị người đời gán cho cái mác "khôn nhà dại chợ" mất.

Hãy theo dõi MGN bọn mình để đọc những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!