Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 17:53 PM

Đội tuyển LMHT Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự ASIAD 2023

Tham dự ASIAD tại Trung Quốc, đội tuyển LMHT Việt Nam xuất phát với mục tiêu đem về tâm huy chương đồng. Cạnh tranh với các đội Đài Loan, Thái Lan và Nhật Bản.

Sáng Nay 22/09, Đội tuyển LMHT Việt Nam đã lên đường cập bến Tp. Hàng Châu (Trung Quốc) để tham dự ASIAD 2023. Trước đó, Đội tuyển LMHT Việt Nam đã có 1 tuần tập huấn khắc nghiệt và có những trận giao hữu với đội tuyển LMHT Hàn Quốc. 

Đội hình tuyển LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2023 gồm Trần “Kiaya” Duy Sang, Đỗ “Levi” Duy Khánh, Đặng “Kati” Thanh Phê (GAM Esports), Lê “Glory” Ngọc Vinh, Trần “Artemis” Quốc Hưng, Trần “Bie” Đức Hiếu (Team Whales).

Huấn luyện viên của đội tuyển LMHT Việt Nam cũng là một cái tên vô cùng nổi tiếng - Lê “SofM” Quang Duy. Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại giải đấu LPL của Trung Quốc và thành tích Á Quân thế giới, SofM chắc chắn sẽ truyền dạy cho những người đàn em rất nhiều kiến thức quý báu.

Cả Nhật Bản lẫn Palestine đều là những đối thủ mà đội tuyển LMHT Việt Nam hoàn toàn có khả năng đánh bại. Nếu thành công bước tiếp vào vòng trong, chúng ta sẽ đặc biệt có lợi thế khi chỉ phải gặp Ấn Độ, một quốc gia không hề mạnh về bộ môn LMHT.

Đội tuyển LMHT Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự ASIAD 2023

Đội tuyển LMHT Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự ASIAD 2023

Có tất cả 24 đội tuyển từ các quốc gia châu Á tham dự ASIAD 2023, chia thành 4 khu vực: Đông Nam Á, Nam Á, Đông Á và Tây Á. Trong đó Tây Á đang là khu vực có số lượng tham gia nhiều nhất với 8 đội.

Nội dung Liên Minh Huyền Thoại của ASIAD Games 2023 sẽ diễn ra từ ngày 25/9 - 29/9 với sự tham gia của 13 quốc gia trong khu vực châu Á, bao gồm những nơi có nền LMHT vô cùng phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Tại ASIAD 19,Liên Minh Huyền Thoại là một trong những nội dung được quan tâm nhất của bộ môn Esports nói riêng và các môn thể thao khác nói chung. Với tầm vóc của một giải đấu tầm cỡ châu lục, các đội tuyển đều khát khao chinh phục tấm HCV và cử đến những tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới đến với giải đấu này.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD

Tại ASIAD 2023, đội tuyển LMHT Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đối thủ là Nhật Bản và Palestine. Đây được xem như 2 đối thủ vừa tầm với nền LMHT Việt Nam. 

Tại vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức BO1 vòng tròn tính điểm trong vòng 2 ngày. Đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Vòng bảng môn Liên Minh Huyền Thoại ở ASIAD 19 sẽ diễn ra từ 9h - 14h50 ngày 25/9, và 9h - 9h50 ngày 26/9. Vòng tứ kết sẽ thi đấu trong hai khung giờ 9h - 12h và 14h - 17h ngày 27/9.

Bốc thăm chia bảng thi đấu bộ môn LMHT

Bốc thăm chia bảng thi đấu bộ môn LMHT

Vòng tứ kết, bán kết và chung kết của Lên Minh Huyền Thoại tại ASIAD 19 sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp. Các trận đấu phân định bằng BO5. Hai trận bán kết sẽ diễn ra lúc 9h - 12h và 14h - 17h ngày 28/9. Trận tranh Huy chương Đồng diễn ra lúc 14h - 17h ngày 29/9. Trong khi đó, trận tranh Huy chương Vàng sẽ được tổ chức lúc 19h - 21h45 ngày 29/9.

Tại ASIAD 2023 được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc, Thể thao điện tử (Esports) lần đầu tiên được tính huy chương bên cạnh những môn thể thao truyền thống. Liên Minh Huyền Thoại và 6 bộ môn Esports khác nằm ở nhóm môn thể thao trí tuệ với Cờ vua - Cờ tướng - Cờ vây.

Đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2023

Đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2023

Đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2023

Đội tuyển LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2023

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!