Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/11/2022, 10:18 AM

Doinb tiết lộ lý do khiến tuyển thủ LPL mất đi lối chơi sáng tạo

Doinb đã tiết lộ lý do khiến cho lối chơi của các tuyển thủ LPL không còn hấp dẫn.

Trong quá khứ, LPL luôn nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều lối chơi mới lạ, hấp dẫn. các tuyển thu thi đấu tại LPL không ngại sáng tạo trong lối chơi của mình.

Thời điểm đó, những cái tên như SofM, Doinb còn được xem là những "người khai sáng" khi phô diễn những lối chơi sáng tạo. Lối chơi này có thể thắng có thể thua nhưng đảm bảo được yếu tố giải trí cho khán giả.

Doinb tiết lộ lý do khiến tuyển thủ LPL mất đi lối chơi sáng tạo 1

LPL từng được biết tới với lôi chơi vô cùng sáng tạo

Tuy nhiên, không ai có thể ngồi mãi trên ngai vàng. Sau nhiều năm, các tuyển thủ LPL đã dần đánh mất sự sáng tạo của mình.

Trong CKTG 2022, các tuyển thủ LPL đã khiến nhiều người bất ngờ khi thi đấu vô cùng tệ. Thậm chí, hạt giống số 2 của khu vự LPL - TOP Esports (TES) còn bị loại ngay từ vòng bảng.

Nhiều khán giả và cả các chuyên gia cũng nhận định LPL không còn dám thi đấu sáng tạo, phá cách như trước. Như mới đây, chính Doinb - tuyển thủ nổi tiếng với nhiều lối chơi "lạ" đã nhận được câu hỏi về việc tại sao các đội LPL không dám thử nghiệm với Heimerdinger hay Ashe ở vị trí Hỗ Trợ. Nhân dịp này, Doinb cũng giải thích tại sao phong cách sáng tạo trước đây của LPL đang dần bị mai một.

Doinb tiết lộ lý do khiến tuyển thủ LPL mất đi lối chơi sáng tạo 2

Tuy nhiên, đội đang mất dần đi những yếu tố đã làm nên thương hiệu của mình

Đường Giữa của LNG Esports (LNG) cho biết:" Tại sao LPL không thử nghiệm Ashe hay Heimerdinger? Đây là một câu hỏi hay và tôi có thể trả lời mà không sợ đụng chạm đến ai. Các bạn thử nghĩ sự khác nhau giữa LPL và LCK là gì? Ở LCK, nếu chọn những tướng này và thua, khán giả chỉ nghĩ rằng 'đó là một thử nghiệm, họ thử những điều mới và thua, nên tập luyện nhiều hơn'. Nhưng nếu làm vậy ở LPL, người ta sẽ chỉ trích và yêu cầu tuyển thủ đó nghỉ hưu"

Có lẽ áp lực từ thất bại và sự quay lưng của khán giả đã khiến cho các tuyển thủ LPL "bị gãy cánh". Họ sợ hãi chơi những lối chơi sáng tạo đã làm nên tên tuổi.

Tuy nhiên, lối chơi cẩn trọng chỉ hiệu quả khi mà họ mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ. Trong trường hợp LPL đấu với những đội mạnh ngang ngửa thì họ sẽ nhanh chóng bị lép vế và không thể lật ngược thế cờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.