Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/11/2022, 15:49 PM

TOP 3 vị 'quân sư chiến thuật' hứa hẹn đưa tuyển Việt Nam giành ngôi vương tại APL 2022

Luôn được xem là những 'quân bài tủ' giữ vai trò quan trọng nhất trong mỗi đội tuyển, 3 gương mặt HLV sáng giá này được đánh giá sẽ có những chiến thuật để đưa tuyển Việt Nam lên ngôi vị cao nhất tại APL 2022 tới đây.

Liên Quân Mobile: Đối với các môn thể thao nói chung cũng như thể thao điện tử nói riêng thì thành công của một đội tuyển không chỉ đến từ kỹ năng cá nhân mà còn do sự dẫn dắt bởi người đi đầu có TÂM và có TẦM. 

Những vị HLV sẽ được xem như những vị thuyền trưởng tài năng, góp một phần không nhỏ vào chiến thắng của các đội tuyển. 

Trong giải đấu quốc tế Liên Quân Mobile APL 2022 thời gian tới đây, Việt Nam sẽ có 3 đại diện tham dự gồm: V Gaming, Saigon Phantom và Box Gaming. 

Ngoài các tuyển thủ vô cùng tài năng thì dàn HLV đứng sau cũng được những người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ mang về cúp vô địch cho Việt Nam. 

HLV Titan - Saigon Phantom

Saigon Phantom được biết đến là một trong những đội hình 'máu mặt' và có nhiều tiềm năng trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam với bảng thành tích vô cùng ấn tượng. 

hlv titan

Saigon Phantom sở hữu những tuyển thủ trẻ với nhiều kỹ năng được công nhận, một trong những đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường SEA Games 3. 

Tuy nhiên, không được như kỳ vọng của người hâm mộ, những 'bóng ma Sài Thành' đã có màn thua đau trước Thái Lan. Sau đó, SGP một lần nữa khiến fan cảm thấy thất vọng khi phải dừng chân sớm tại AIC 2022. 

Saigon Phantom

Sau loạt thất bại đau đớn, Ban huấn luyện đã quyết định thay máu nhân sự và HLV của FAP đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV mới của SGP. 

Đó chính là HLV Titan Huỳnh Trung Hiếu. Dù vậy quyết định chiêu mộ HLV Titan về SGP đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng bởi trước đó, FAP từng có thành tích tệ nhất trong lịch sử và buộc phải giải thể, rút khỏi làng Liên Quân. 

Nhưng thoát khỏi cái bóng thất bại đó, HLV Titan đã đập tan những ngờ vực của người hâm mộ khi đạt được thành tích xuất sắc, chấm dứt chuỗi bất bại khi giành được chức vô địch ĐTDV mùa Đông 2022. 

Đây chính là lý do mà HLV Titan hiện đang được xem là vị 'thuyền trưởng' đầy tiềm năng, được nhiều người hâm mộ tin tưởng và mong đợi một thành tích tốt tại APL 2022 tới đây.

   >>XEM THÊM: TOP 4 tướng Liên Quân Mobile 'thất sủng' ở mùa 24 khi trở thành 'con ghẻ' của Garena

HLV Ueki - BOX Gaming

Ít ai biết trước khi đảm nhận vai trò HLV, Ueki từng được biết đến là tuyển thủ đường giữa thi đấu tại chính đội tuyển BOX Gaming. 

Ueki từng là tên tuổi lớn trong giới Liên Quân khi sát cánh của PS Man gây dựng lại BOX Gaming và đóng góp không ít công lao cho đội nhà với nhiều thành tích.

hlv ueki

Từng có khoảng thời gian, Ueki lưu lạc ở nhiều tuyển khác như Adonis Esports, FAP Esports tuy nhiên không mấy có được tiếng tăm. 

Sau khi quay lại mái nhà cũ, Ueki đảm nhận vai trò HLV cho BOX Gaming. Dân tình vẫn đang kỳ vọng rằng với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp trong nhiều năm, Ueki có thể sẽ đưa tên tuổi của BOX Gaming tỏa sáng tại APL 2022 thời gian tới. 

HLV NoFear - V Gaming

Những ai từng theo dõi V Gaming sẽ không khó nhận ra một điều rằng ngoài những 'thần đồng' như Maris hay Quang Hải thì một trong những vị quân sự phía sau bức rèm chiến thuật không ai khác chính là HLV NoFear. 

HLV NoFear chính là người đứng sau những bài đánh vô cùng dị hợm của VGM như Kahlli - Elsu, cặp bài trùng Paine - Allain...

Cũng từng lưu lạc ở nhiều đội tuyển như IGP Gaming, Adonis Esports, VEC In The Dark... nhưng bến đỗ cuối cùng của NoFear lại chính là V Gaming.

hlv NoFear

Năm qua có thể được xem là một năm thành công vang dội đối với HLV NoFear cùng các cộng sự của mình.

Thành công xóa bỏ biệt danh 'Kẻ về nhì vĩ đại', HLV NoFear đã cùng các thành viên của VGM hoàn thành được mục tiêu đạt ngôi vị cao nhất tại AIC 2022 - một trong những giải đấu quốc tế Liên Quân danh giá nhất. 

Trước khi giành được ngôi vô địch tại AIC 2022, VGM đã về nhì ở 3 giải đấu liên tiếp là ĐTDV mùa Đông 2021, AIC 2021 và ĐTDV mùa Xuân 2022.

Ngôi vị vô địch tại AIC 2022 cũng là thành công đầu tiên trong sự nghiệp của HLV NoFear. Chính vì thế mà những người hâm mộ cũng kỳ vọng V Gaming cùng HLV NoFear sẽ tiếp tục giành được chức vô địch trong APL 2022 tới đây.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!