Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/09/2020, 09:00 AM

DOOM Eternal sắp sửa có mặt trên Xbox Game Pass

DOOM Eternal luôn được coi là một trong những tựa game FPS hay nhất từ trước đến nay. Và sắp tới, tựa game đình đám này sẽ có mặt trên Xbox Game Pass vào ngày 1/10.

Bài liên quan

Với việc Microsoft gần đây đã mua lại ZeniMax Media với giá 7,5 tỷ đô la, đang có một kỳ vọng rằng một trong những động thái đầu tiên khi quyền sở hữu mới được tạo ra này là để Microsoft đưa danh mục trò chơi của Bethesda trở lại vào dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass. Và quả không nằm ngoài dự đoán khi mới đây, Microsoft đã thông báo rằng DOOM Eternal sẽ ra mắt Xbox Game Pass vào ngày 1/10.

1

Đưa ra thông báo trên trang blog chính thức của mình, Microsoft cho biết: “Doom Eternal là một trong những game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất từ trước đến nay. Và nếu bạn chưa từng trải nghiệm những pha bắn súng tốc độ cao, dồn dập, cơ chế chiến đấu độc đáo đã trở thành thương hiệu của DOOM thì bây giờ là thời điểm thích hợp để bùng nổ theo cách của bạn. Bởi trò chơi được đánh giá rất cao bởi cả người chơi lẫn nhà phê bình này của id Software sắp sửa có mặt trên Xbox Game Pass vào 1/10 và Xbox Game Pass cho PC vào cuối năm 2020”.

DOOM Eternal lần đầu ra mắt vào ngày 20/3 và là tựa game gần đây nhất đại diện cho thương hiệu của nhà phát hành Bethesda Softworks. Do đó, có thể nói rằng Microsoft đang muốn cung cấp phiên bản trò chơi mới nhất dành cho người dùng Game Pass.

Trong game bắn súng Doom Eternal, bạn nhập vai Slayer, một lực lượng kiên cường và không thể ngăn cản đang theo đuổi một nhiệm vụ duy nhất - Raze Hell và cứu nhân loại. Chiến đấu với ma quỷ trong một chiến dịch chơi đơn hoành tráng đưa bạn đến Trái Đất, đến Sao Hỏa, qua Địa ngục và xuyên các chiều không gian chưa từng thấy trước đây.

Kho vũ khí của bạn bao gồm những khẩu súng có thể nâng cấp, lựu đạn và kỹ năng mạnh mẽ, khiến bạn trở thành một thế lực bất khả xâm phạm trên chiến trường khi bạn đâm chém, bắn và làm nổ tung mọi thứ theo cách của bạn. Tích cực thu thập những gì mà đám kẻ thù ngã xuống trong trận chiến để lại từ sức khỏe, áo giáp và đạn dược để sẵn sàng cho những cuộc chiến tiếp theo và trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

2

Điều thú vị sẽ là cách Microsoft chọn cách tiếp cận trò chơi trên các dịch vụ cạnh tranh. Ví dụ: PlayStation Now hiện đang có cả hai tựa game của Bethesda Softworks đó là Wolfenstein II: The New Colossus cũng như DOOM (2016) cho những người đăng ký dịch vụ của họ. Vậy nên, là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp, liệu Microsoft sẽ tiếp tục để PlayStation tiếp tục phát hành những tựa game của mình hay sẽ thu hồi tất tần tật và biến chúng thành những sản phẩm độc quyền trên Xbox Game Pass. Chúng ta hãy chờ đợi những động thái tiếp theo đến từ Microsoft nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!