Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/10/2020, 16:30 PM

Dota2: Sylar sẽ không chơi cho Four Angry Men, để Eurus tham gia đội hình

Sau khi không muốn trả phí chuyển nhượng ban đầu, Eurus sẽ gia nhập đội.

Bài liên quan
fotoezh-6-8221.1200x1200-1024x683

Các báo cáo ban đầu cho rằng Liu “Sylar” Jiajun đã bị loại khỏi danh sách Four Angry Men Dota 2 chỉ một ngày sau khi thành lập. Hôm nay, người hâm mộ đã nhận được thông tin rõ ràng hơn về các chuyển nhượng tuyển thủ của đội từ một trong những tuyển thủ của tổ chức.

Lu “Somnus 丶 M” Yao, hay còn được biết đến với cái tên Maybe, đã lên tiếng về động thái này trên một trong những luồng gần đây của anh ấy và trên mạng xã hội, xác nhận rằng anh ấy là người đã thúc đẩy Sylar được đưa vào danh sách.

Trong một bài đăng trên trang Weibo của anh ấy và sau đó trên stream của anh ấy, Maybe nói rằng anh ấy là người đã liên hệ với Sylar sau khi rõ ràng rằng 4AM không thể đưa Eurus rời Vici Gaming và không có ai trong đội có thể thay thế anh ta trong vai trò đó.

a8b85d3bfaaf49a174d2fd95c4013273

Có thể đã tiếp tục xác nhận các báo cáo nói rằng Eurus có phí chuyển nhượng khoảng 220.000 đô la do VG đặt ra. 4AM đã có các cuộc trò chuyện sơ bộ về việc chuyển nhượng, nhưng theo Maybe, đội chưa bao giờ có ý định thực hiện thỏa thuận và sẽ đưa VG ra tòa vì những sơ hở trong hợp đồng của Eurus.

Điều này sẽ rất giống với những gì Virtus Pro đã làm với Natus Vincere do Bakyt “Zayac” Emilzhanov vào tháng Hai. Nhưng Eurus được cho là đã từ chối ra tòa chống lại VG. Thay vào đó, anh ấy yêu cầu 4AM thanh toán phí chuyển nhượng, điều này dẫn đến các cuộc đàm phán mới giữa hai bên.

Có thể nói rằng sau hai tháng nữa, Eurus liên hệ và nói rằng anh ta sẽ không thể tham gia nhóm vì các cuộc đàm phán lại đổ vỡ. Điều này dẫn đến việc Maybe và những người chơi khác phải suy nghĩ về việc ai có khả năng có thể điền vào position 1 cho đội.

Trong một trong những cuộc trò chuyện đó, Maybe đề xuất Sylar và tổ chức đã đồng ý, đi đến thỏa thuận miệng với Sylar trước khi đăng thông báo danh sách ban đầu, thông báo này đã bị xóa một ngày sau đó.

Sau thông báo ban đầu đó, những người chơi và tổ chức đã có một cuộc họp, ngoại trừ Maybe, với việc Eurus được đưa ra một lần nữa. Cuộc họp được cho là đã kết thúc "mà không có biểu quyết" và dẫn đến việc ban quản lý đồng ý trả phí chuyển nhượng của Eurus.

Có lẽ đã phủ nhận rằng bất kỳ tuyển thủ nào đã cắt giảm mức lương được báo cáo trước đó để giúp thanh toán cho vụ chuyển nhượng nhưng không cung cấp chi tiết nào khác xung quanh quyết định này.

Điều này khiến Sylar bị "đá" theo một nghĩa nào đó. Có thể thừa nhận tình huống này các bên đã xử lý không được tốt rất thiếu chuyên nghiệp. Ông cho biết danh sách 4AM hiện đã chính thức hoàn thành và Sylar có thể sẽ nhận được một số hình thức bồi thường bằng tiền để bù đắp cho tình hình lộn xộn.

Không có xác nhận chính thức nào được đưa ra bởi 4AM hoặc bất kỳ đại diện nào của tổ chức, nhưng cả Sylar và Maybe hiện đã xác nhận rằng một số hình thức chuyển nhượng đã được thực hiện và Sylar sẽ không thi đấu cho đội.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!