Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/12/2020, 10:30 AM

Drama Sena Nợ Tiền: Sena nghẹn ngào xin lỗi trên sóng stream sau drama nợ nần cờ bạc

Trên sóng trực tiếp vào tối qua, Sena đã thành thật tường thuật lại tất cả diễn biến vụ drama nợ nần cờ bạc. Qua đó gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các fan, những người đã ủng hộ, cảm ơn người đàn anh Thầy giáo Ba, cô bạn gái Chubby và thậm chí cả "chủ nợ" của mình.

Vụ việc Sena thuộc team SBTC tham gia vào việc nợ nần cờ bạc dẫn đến không có khả năng chi trả đã và đang trờ thành đề tài được bàn tán rất nhiều trong những ngày qua. Được biết, hiện tại đàn anh của anh là Thầy giáo Ba đã cấm cửa không cho Sena về Gaming House của SBTC cũng như việc anh còn có thể quay trở lại hay không thì vẫn còn là 1 ẩn số.

Trên sóng trực tiếp vào tối hôm qua, Sena cho biết mình đang ở nhờ nhà bạn để livestream cũng như tường thuật lại tất cả diễn biến tình hình chuyện nợ nần của bản thân. 

Anh cho biết tình trạng này đã diễn ra trong 1 khoảng thời gian rất dài và bản thân đã cố gắng livestream rất nhiều để có khả năng trả hết nợ. Tuy vậy, do tính chất lãi suất cho vay cao lên đến 100 triệu tiền lãi mỗi tháng đã "vô tình" khiến cho anh phải lao đầu vào con đường cờ bạc với hy vọng có thể xoay chuyển tình thế. Sena cho biết tổng số tiền mình nợ đến thời điểm hiện tại là 1.3 tỷ VNĐ, với chủ nợ là những cái tên có tiếng trong giới streamer.

" Thực sự thì đến thời điểm hiện tại, ngay khi mà anh Ng đăng lên như thế thì mình cảm thấy nhẹ đầu. Bởi vì khi mà việc mình nợ nần lớn bị phanh phui, hầu như là tất cả những người cho mình vay đều đã không lấy lãi. Và mình đã giải quyết hầu như tất cả rằng mỗi tháng sẽ chỉ trả họ một ít (tiền vốn) cho đến bao giờ hết thì thôi."

3
Theo Sena thì chủ nhân bài viết bóc phốt cốt cũng chỉ muốn tốt cho anh nên mới phanh phui số nợ của Sena trên mạng xã hội

Theo Sena thì chủ nhân bài viết bóc phốt cốt cũng chỉ muốn tốt cho anh nên mới phanh phui số nợ của Sena trên mạng xã hội

Sena cho biết rằng từ lúc sự việc được đưa lên báo chí thì hầu hết những người từng cho anh vay đều đã quyết định sẽ không lấy tiền lãi của anh nữa và từ giờ anh chỉ cần hoàn trả lại số vốn cho họ là được. Streamer người Hải Phòng cũng cho thấy sự cảm ơn đối với người đàn anh Ng, người đã lên mạng phanh phui tình hình nợ nần của anh. 

" Về chuyện của anh Ba thì mình là người có lỗi với anh Ba cũng như toàn thể anh em SBTC. Bản thân anh Ba đã biết mình nợ từ rất lâu rồi, và anh Ba cũng bảo mình hãy tự thu xếp lo liệu đi. Thực ra thì đến thời điểm hiện tại, anh Ba vẫn để lại cho mình hợp đồng stream nonolive để mình có thể làm lại. Còn việc mình có tiếp tục stream nữa hay không thì mọi người hãy cho mình 2 ngày để mình quyết định, bởi mình còn vài thứ phải giải quyết nữa."

Sena cũng chia sẻ về việc Thầy Giáo Ba đã tạo điều kiện cho anh tiếp tục kiếm tiền trả nợ bằng cách giữ nguyên hợp đồng stream hiện tại. Cựu tuyển thủ cho biết mình sẽ cần thời gian để quyết định cũng như sắp xếp mọi việc ổn thoả, bởi anh cũng rất muốn livestream cho những người đã luôn luôn ủng hộ mình cũng như thật sự muốn được 1 ngày nào đó quay trở lại mái nhà SBTC. 

Ảnh minh hoạ: Xôn xao chuyện Anh Ba lại tiếp tục ra tay cứu Tú

Ảnh minh hoạ: Xôn xao chuyện Anh Ba lại tiếp tục ra tay cứu Tú

Mặt khác, có thể hiểu rằng Thầy Giáo Ba dù rất thất vọng về Sena và phải đưa ra quyết định cấm không cho anh quay trở lại Gaming House nữa, nhưng vẫn tạo điều kiện để Sena có một công việc nhằm kiếm tiền trả nợ. Không những thế trên trang cá nhân của mình, "anh Ba" vẫn cho thấy sự giúp đỡ khi cho biết mình đã yêu cầu chủ nợ cho phép được chồng khoản tiền nợ của anh sang cho đàn em. Sau tất cả thì anh Ba vẫn luôn 1 lòng một dạ muốn "cứu Tú".

Tuy nhiên, Thầy Giáo Ba cũng đã lên tiếng và dường như thực tế đây chỉ là hình ảnh khi Thầy Ba đi vay tiền của nhân vật tên N.

Anh Ba lên tiếng về bức ảnh nói trên, và đây không phải là hình ảnh

Anh Ba lên tiếng về bức ảnh nói trên, và đây không phải là hình ảnh "trả nợ thay cho Sena"

Quay trở lại với buổi livestream thì Sena cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến cô bạn gái Chubby, người đã luôn sát cánh ủng hộ anh trong khoảng thời gian gần 2 năm qua. Anh cũng cho biết tại thời điểm hiện tại thì cả 2 vẫn giữ liên lạc và nhắn tin với nhau. Sena chia sẻ sẽ cố gắng thay đổi bản thân trong khoảng thời gian sắp tới cũng như sẽ chuyên tâm trả nợ thông qua hành động để không phụ lòng bạn gái cũng như các fan hâm mộ.

Nợ tiền bạc thì có thể làm để trả được nhưng thực sự "nợ tình cảm là thứ nợ khó trả". Hy vọng qua câu chuyện này Sena cuối cùng cũng có thể rút ra được bài học cho bản thân để không phải phụ lòng những người xung quanh. Anh cũng cho biết rằng bản thân mình cũng không biết sau khi trả xong hết nợ thì có lại đâm đầu vào cờ bạc nữa hay không. Nói gì thì nói, chúng ta cũng cần nhìn nhận vào hành động của Sena trong tương lai thì mới biết được rằng liệu anh đã "toàn tâm toàn ý" quay trở lại lối sống làm ăn lương thiện hay không.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!