Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 14:01 PM

ĐTCL 9.5: Bản cập nhật 13.19B chỉnh sửa lớn cho Naafiri, buff Aphe và Azir

Phiên bản 13.19 của ĐTCL 9.5 dù chỉ mới ra được vài ngày thì Riot liền đưa ra phiên bản 13.19B.

ĐTCL 13.19 mới ra được vài ngày đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các game thủ vì có một số tộc hệ cũng như tướng được tăng sức mạnh quá đà. Chính vì vậy Riot đã thông báo sẽ có bản vá của 13.19B. Riot Mortdog gần đây đã hé lộ về những thông tin đầu tiên của bản vá 13.19B.

Xem thêm: ĐTCL 9.5: Xây dựng đội hình Chinh Phục đang được 'spam' tại ĐTCL 13.19

Đầu tiên vị tướng bị giảm sức mạnh đó là Samira giảm từ 50 SMCK xuống 45 SMCK. Bên cạnh đó Naafiri cũng được sửa lại vì mức sát thương quá nhiều so với những gì mà vị tướng này có. Vì vậy sát thương của Naafiri hiện nay được xác định dựa trên số trang bị mà vị tướng này đã trang bị, chứ không phải dựa trên việc sở hữu Dao Găm Darkin như trước đây. Ngoài ra Cho’Gath cũng được tăng sức mạnh mana tăng từ 30/90 lên 40/100.

Bản cập nhật 13.19B  sửa lỗi cho Naafiri, buff Aphe và Azir

Tiếp theo là ở nhóm 4 vàng thì Azir lại tiếp tục được tăng sức mạnh, sát thương kỹ năng từ 95/140/500 lên 110/160/500. Và theo đó là Aphelios cũng được tăng sức mạnh. Bên cạnh những tướng được tăng sức mạnh thì Fiora tiếp tục bị giảm sức mạnh tại phiên bản này, khả năng Hồi Máu ở kĩ năng, từ 20%  xuống 15%.

Bản cập nhật 13.19B  sửa lỗi cho Naafiri, buff Aphe và Azir.1

Không chỉ có các tướng mà các Lõi Nâng Cấp như Cặp Đôi Hoàn Cảnh, Bạn Bè Phương Xa, Món Quà Tử Sĩ cũng bị giảm sức mạnh. 

Bản cập nhật 13.19B  sửa lỗi cho Naafiri, buff Aphe và Azir.2

Phiên bản cập nhật 13.19B đã cập bến đến các máy chủ vào ngày 29/9 hôm nay. Đây chỉ là một phần nhỏ của 13.19B, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm dễ chịu hơn cho người chơi tại ĐTCL. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin về ĐTCL nhé 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!