Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 08:00 AM

ĐTCL 9.5: Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19

Bản cập nhật ĐTCL 9.5 đã cập bến đến các máy chủ, hãy cùng xem những đội hình nào giúp bạn leo rank tại phiên bản này nhé.

Tại ĐTCL 13.19 đã có rất nhiều thay đổi chỉnh sửa về các tướng, cũng như tộc hệ. Một số tướng 4 vàng carry đang được ưa chuộng bỗng trải qua cú giảm sức mạnh rất lớn. Bên cạnh đó cũng có những tướng cùng tộc hệ được tăng sức mạnh rất nhiều, sẽ lên ngôi tại phiên bản này.

1.Samira- Naafiri

Đội hình này đã từng làm mưa làm gió tại ĐTCL 9.5 phiên bản 13.18, là một đội hình reroll dễ chơi cùng với sát thương lớn nhưng lại không bị giảm sức mạnh tại phiên bản này vì nếu muốn tối đa sát thương của đội hình này yêu cầu trang bị của 2 tướng carry phải đúng chuẩn.

Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19

Với đội hình này ta sẽ ưu tiên sử dụng Huyền Thoại Twisted Fate để có thể ghép trang bị chuẩn cho 2 tướng carry là Samira- Naafiri. Trang bị của Samira sẽ bao gồm Bùa Xanh, Huyết Kiếm và Diệt Khổng Lồ. Còn Naafiri ta sẽ ưu tiên lắp trang bị kiếm tử thần.

2. Quinn Demacia

Là một tướng mới xuất hiện tại ĐTCL 9.5 thuộc tộc hệ Demacia, tại các phiên bản trước Quinn được xem như là một tướng dùng để kích hệ thì tại phiên bản này khi Demacia được tăng sức mạnh đáng kể thì vị tướng này đã trở thành carry uy tín của đội hình.

Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19.1

Trang bị cho Quinn sẽ ưu tiên sát thương vật lý như Vô Cực, Diệt Khổng Lồ. Bên cạnh đó dù Fiora đã bị giảm sức mạnh tại phiên bản này nhưng khi kết hợp cùng Demacia vị tướng này có thể gây thêm sát thương cho đội hình địch, trang bị cho Fiora sẽ gồm Huyết Kiếm, Quyền Năng.

Xem thêm: ĐTCL 9.5 : Đội hình Soraka cặp đôi hoàn cảnh với 86% tỉ lệ lọt top 4

3. Hiệu Triệu Nhân

Tại ĐTCL 13.19 đội hình này được tăng sức mạnh rất nhiều đặc biệt với 2 tướng là Milio và Karma. Bên cạnh đó Taric là tướng chống chịu của đội hình này cũng được tăng sức mạnh đáng kể đã đưa đội hình này trở lại đường đua.

Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19.2

Để tăng thêm sát thương cho đội hình này ta sẽ kết hợp cùng Huyền Thoại Veigar, đồng thời trang bị của Karma sẽ bao gồm Bùa Xanh, và các trang bị SMPT khác. Trang bị cho Taric sẽ ưu tiên các trang bị chống chịu để vị tướng này có khả năng chống chịu giúp hàng sau xả sát thương.

4.Xayah Carry

Đội hình này tại ĐTCL 13.19 đã được tăng sức mạnh đáng kể giúp đội hình này leo lên top 1 đội hình được sử dụng để leo rank nhiều nhất trong những ngày đầu của 13.19 với tỉ lệ vào top 4 lên tới 57.5%.

Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19.3

Các tướng Chinh Phục sẽ cần các trang bị sát thương và thủ như các đội hình khác nhưng lưu ý  trừ các trang bị chí mạng vì bản thân các tướng này đã có có sẵn. Đội hình này sẽ có 2 lối chơi đó là kết hợp cùng Ionia hoặc Dũng Sĩ.

Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19.4

5. Bilgewater

Dù chỉ mới làm mưa làm gió tại ĐTCL 13.18 thì đội hình này đã bị giảm sức mạnh gấp khiến Bilgewater thụt lùi lại so với các đội hình khác. Nhưng tại phiên bản 13.19 đội hình này đã được tăng sức mạnh đáng kể giúo cho việc sử dụng đội hình này trở nên rất hot trong những ngày đầu của phiên bản.

Tổng hợp các đội hình leo rank cực mạnh tại ĐTCL 13.19.5

Với lượng sát thương lớn đến từ tộc hệ cũng như các tướng chống chịu trâu bò thì đội hình này rất dễ đưa bạn vào top 4 một cách dễ dàng. Tuy nhiên trang bị ưu tiên cho các tướng carry phải chuẩn để tối đa sát thương đầu ra của đội hình này.

Xem thêm: ĐTCL 9.5: Giáo án Ixtal Băng - Jarvan nổ sát thương chuẩn cực lớn

Các đội hình trên với khả năng vào top 4 đều trên 50% nên bạn có thể sử dụng để leo rank tại phiên bản 13.19. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!