Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 18:10 PM

ĐTCL 9.5 :Top 3 trang bị mới xuất hiện tại ĐTCL 9.5 được các game thủ ưa chuộng

Tại ĐTCL 9.5 có một số sự thay đổi về trang bị cũng như có sự góp mặt của các trang bị mới, thì có rất nhiều các trang bị được các game thủ tin dùng.

Trang bị được xem là một phần không thể thiếu tại ĐTCL vì tính năng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng đội hình cũng như giúp cho đội hình của bạn có thêm sát thương. Dù ĐTCL 9.5 có sự xuất hiện của các trang bị mới nhưng có 3 trang bị luôn được các game thủ tin dùng sử dụng rất nhiều.

1. Móng Vuốt Sterak

Đây là một trang bị mới của ĐTCL 9.5, khi ở meta hiện tại các tướng đấu sĩ lên ngôi thì đây là một trang bị vô cùng phù hợp vì nó sẽ luôn giữ cho chủ lực khỏe mạnh trong giao tranh cũng nhưng sở hữu lượng sát thương đầu ra cực kì nhiều. 

Top 3 trang bị mới xuất hiện tại ĐTCL 9.5 được các game thủ ưa chuộng.2

Các tướng cực kì bá đạo khi đi cùng trang bị này thể kể đến như Fiora, Rek'Sai, Darius sẽ vô cùng ưa chuộng hiệu ứng tăng máu của trang bị này, điều này khiến trang bị này trở thành chủ chốt ở bất kì đội hình đấu sĩ nào

2. Nanh Nashor

Đây là trang bị mới nhưng được ghép từ công thức cũ của Thông Đạo. Hiện nay việc một số tướng chủ lực phép thuật như Azir hoặc Mordekaiser vô cùng phù hợp với trang bị này. Các tướng này sẽ nhận được lượng tốc đánh cực lớn. Vì vậy các tướng chủ lực AP phù hợp với trang bị Nanh Nashor hơn là Cuồng Đao như meta trước.

Top 3 trang bị mới xuất hiện tại ĐTCL 9.5 được các game thủ ưa chuộng.1

3. Giáp Vai Nguyệt Thần

Trong các trận đấu khi gặp các đội hình có quá nhiều các tướng chống chịu đấu sĩ bắt buộc bạn phải sở hữu Diệt Khổng Lồ cho đội hình. Khi trong meta hiện tại các tướng carry thường mang các trang bị sát thương thuần hoặc trang bị hồi phục.

Top 3 trang bị mới xuất hiện tại ĐTCL 9.5 được các game thủ ưa chuộng

Vậy nên việc sử dụng Giáp Vai Nguyệt Thần như một sự thay thế bổ trợ cần thiết cho các tướng carry trong meta hiện tại vô cùng cần thiết. Vì ta có thể ghép trang bị giảm giáp cho các tướng đấu sĩ đằng trước thay vì các tướng carry hàng sau.

Xem thêm: ĐTCL 9.5: Đội hình Pháp Sư Đa Chú Reroll đang nổi lên với tỉ lệ thắng đến 53%

Ba trang bị này dù chỉ mới xuất hiện tại ĐTCL 9.5 nhưng đã được tin dùng sử dụng rất nhiều, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong các phiên bản tiếp theo. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!