Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/01/2022, 10:30 AM

ĐTCL: Băng Đảng trở thành đội hình thống trị meta trong bản 12.1

Sau khi phiên bản 12.1 chính thức lên sóng, Băng Đảng đã ngay lập tức chứng minh sức mạnh của mình và thống trị meta của ĐTCL ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua, bản cập nhật đầu tiên của ĐTCL đã chính thức cập bến với hàng loạt thay đổi ảnh hưởng đáng kể đến meta. Theo đó, hệ Thần Tượng và bản thân Kai’Sa đều bị giảm sức mạnh cực nặng nên đã không còn xuất hiện nhiều như trước nữa. Trong khi đó, những đội hình như Jhin, Pháp Sư hay Nhà Phát Minh đều trở nên rất mạnh mẽ và được các game thủ ưa chuộng.

1

Tuy vậy, nổi bật nhất có lẽ đội hình Băng Đảng khi tỉ lệ xuất hiện bất ngờ tăng một cách chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn sau khi phiên bản 12.1 được ra mắt. Trong đó, đội hình kết hợp giữa Băng Đảng với Sát Thủ hay Thần Tượng - Học Giả đều đang rất mạnh. Thế nhưng điều đáng nói là tộc Băng Đảng không được buff trong thời gian qua nhưng lại có thể mạnh đến vậy.

2

Việc đội hình Kai’Sa - Thần Tượng bị nerf nặng đã mở đường cho Băng Đảng thống trị meta bởi đây là một khắc chế cứng đối với những unit của tộc này. Bên cạnh đó, một đội hình rất mạnh ở phiên bản trước là Hóa Kỹ cũng bị giảm sức mạnh nên không còn ai đủ sức để cản bước Băng Đảng nữa.

4

Trong khi đó, những đội hình như Jhin, Nhà Phát Minh hay Pháp Sư dần dần nổi lên cũng góp phần tạo nên sự bá đạo của Băng Đảng bởi chúng đều có cùng một đặc điểm là phụ thuộc vào chủ lực ở tuyến sau để phát huy sức mạnh. Với team Băng Đảng, các game thủ ĐTCL có thể dễ dàng đánh bại những đội hình này nhờ những quân cờ Sát Thủ có thể tiếp cận chủ lực ở phía sau.

3

Thậm chí là một số unit trong đội hình Băng Đảng cũng được tăng sức mạnh đôi chút. Với những lợi thế như thế này thì Băng Đảng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để các game thủ ĐTCL sử dụng nếu còn bỡ ngỡ với bản cập nhật 12.1 quá mởi mẻ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.