Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/06/2023, 18:53 PM

ĐTCL: Các tộc hệ đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại ĐTCL mùa 9

ĐTCL mùa 9 đã diễn ra được một khoảng thời gian, với nhiều sự đổi mới khiến game thủ thích thú. Trong đó có rất nhiều tộc hệ đang làm mưa làm gió tại ĐTCL mùa 9.

Hiện tại, ĐTCL mùa 9 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng và các game thủ cũng đã tìm ra một số tộc hệ mạnh vượt trội, giúp người chơi giành được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng và leo hạng một cách hiệu quả. Sau đây là các tộc hệ được game thủ lựa chọn.

1. Bắn Tỉa

Sát thương của Bắn Tỉa là cực kì lớn vì nó là lượng sát thương tích lũy theo thời gian. Ở mức độ cao nhất, mỗi cộng dồn của các tướng Bắn Tỉa sẽ cung cấp thêm 20% sát thương. Điều này có nghĩa là khi tướng Bắn Tỉa đạt đến mức độ cao nhất, sát thương có thể tăng thêm. Đây là một con số vô cùng lớn, đủ để hạ gục bất kỳ mục tiêu nào, dù có trâu bò đến đâu.

Các tộc hệ đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại ĐTCL mùa 9

Bên cạnh đó, đặc điểm đáng chú ý khác của các tướng Bắn Tỉa là khả năng tạo ra sát thương đa mục tiêu. Điều này có nghĩa là khi đạt được mốc tộc hệ cao nhất, được trang bị đúng và đặt ở vị trí thuận lợi, toàn bộ các tướng Bắn Tỉa có thể tung ra kỹ năng đồng thời và tiêu diệt hoàn toàn đội hình đối phương.

2. Demacia

Đây là đội hình đang được các game thủ sự dụng rất nhiều vì tính năng công thủ toàn diện cùng lượng sát thương cực lớn đến thì các tướng có trang bị thêm đồ ánh sáng nhận được từ tộc hệ này. Đặc biệt "Garen Chong Chóng Tre" kết hợp cùng Tụ Bão Zeke đang được các cờ thủ săn đón suốt tời gian vừa qua.

Các tộc hệ đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại ĐTCL mùa 9.1

Đội hình Demacia có một lợi thế đáng kể, đó là sở hữu nhiều tướng chống chịu tốt và khả năng gây hiệu ứng khống chế đa mục tiêu. Nhờ vào đặc điểm này, người chơi có thể xây dựng một đội hình chỉ với các quân cờ Demacia mà vẫn đảm bảo khả năng chiến thắng, hoặc ít nhất là đạt thứ hạng cao.

Xem thêm: ĐTCL : Garen “chong chóng tre” đang hot tại ĐTCL PBE mùa 9

3. Ionia

Ionia hiện tại là tộc hệ được ưa chuộng nhất, điều này không có gì ngạc nhiên. Mọi tướng Ionia đều sở hữu sát thương mạnh mẽ nhờ vào khả năng ra chiêu liên tục của họ. Đáng chú ý, ngay cả những tướng từ 1 vàng như Jhin hay 3 vàng như Karma đều có thể làm tướng chủ lực, có khả năng tấn công vượt trội với sức mạnh kinh khủng.

Các tộc hệ đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại ĐTCL mùa 9.2

Không chỉ vậy Ionia còn là một tộc hệ linh hoạt và có thể kết hợp với nhiều đội hình khác nhau trong ĐTCL, từ Thách Đấu, Xạ Kích đến Can Trường,.. Điều này giúp Ionia trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là khi người chơi đang tìm kiếm sự đa dạng trong chiến thuật và cách chơi trong mùa 9. 

Lối chơi và đội hình trong ĐTCL có thể thay đổi sau mỗi bản cập nhật. Người chơi có thể tham khảo các nguồn thông tin và tư vấn, đồng thời tự trải nghiệm để tìm ra cho mình những đội hình mang lại hiệu quả cao nhất khi chơi. Theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!